เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 10 มกราคม 2558 - 16:26

VARIS สำนักแต่งรถในรูปแบบ TIME ATTACK ในงาน Tokyo Auto Salon 2015

VARIS สำนักแต่งรถในรูปแบบ TIME ATTACK มาพร้อมกับ NISSAN GT-R

Nissan GT-R สุดโหดจากสำนักแต่ง VARIS


          ในงาน Tokyo Auto Salon 2015 ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้คนที่ชื่นชอบในการแต่งรถเป็นอย่างมาก จนทำให้บูทแสดงสินค้า จากสำนักแต่งรถต่างๆเพิ่มขึ้นทุกปี และอีก 1 บูทที่ ชาวไทยรู้จักเป็นอย่างดีกับ สำนักแต่ง VARIS ที่ได้นำ NISSAN GT-R มาอวดโฉมในปีนี้

Nissan GT-R สุดโหดจากสำนักแต่ง VARIS
 

          สำหรับสำนักแต่ง VARIS เพื่อนๆที่ชื่นชอบการแต่งรถรู้จัก กันดีโดยเฉพาะ ผู้ที่ใช้รถ Mitsubishi Evolution กับชุดแต่งในแนวรถ TIME ATTACK ที่เราได้เห็นในการแข่งขันในรายการ World Time Attack Challenge และงาน Tokyo Auto Salon 2015 ทางสำนักแต่งได้ทำรถ Nissan GT-R หรือ SKYLINE R35 ที่สำนัก VARIS ได้ทำการติดตั้ง ชุดแต่งของทางสำนัก เข้าไปจนทำให้ R35 คันนี้ ออกมาเป็นรถ TIME ATTACK ที่ดุดัน จนทำให้ผู้ที่ไปร่วมงานหลายๆคนรวมถึงทางทีมงาน BoxzaRacing.com ได้สะดุดตากับเจ้า NISSAN GT-R ของสำนัก VARIS คันนี้เป็นอย่างมาก

          ผ่านไปกับอีก 1 สำนักแต่ง VARIS ที่ได้นำเอา NISSAN GT-R หรือ SKYLINE R35 พร้อมกับชุดแต่งของสำนัก VARIS ในแนวรถTIME ATTACK ที่ออกมาดุดันเลยจริงๆ นี้เป็นเพียงแค่ไม่กี่บูทที่ทางทีมงาน BoxzaRacing.com ได้เก็บภาพมาฝากให้เพื่อนๆได้ชมกัน สามารถติดตามงาน Tokyo Auto Salon 2015 ครั้งหน้าจะเป็นสำนักไหน เพื่อนๆรอติดตามกันได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook