เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 10 มกราคม 2558 - 16:41

Defi ขนกองทัพเกจ์วัดหลายรุ่นร่วมแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2015

 

Defi ขนกองทัพเกจ์วัดหลายรุ่นร่วมแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2015

 

บูท Defi ในงาน Tokyo Auto Salon 2015
  

          งาน Tokyo Auto Salon 2015 ที่ปีนี้จัดขึ้นในตั้งแต่วันที่ 9 -11 มกราคม 2558ศูนย์แสดงนิทรรศการ MAKUHARI MESSE International Exhibition Hall Halls 1 – 11 Makuhari Event Hall, International Conference Center เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น โดยในปีนี้นั้นมีบูทที่ร่วมออกงาน ร่วมกว่า 4,200 บูท โดยทาง BoxzaRacing.com ก็ได้เดินทางไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆให้ได้ชมว่า ภายในงานนั้นมีรถแต่งญี่ปุ่น รถซิ่งญี่ปุ่น ของแต่งรถต่างๆ รวมถึงที่ขาดไม่ได้ก็คือเหล่าพริตตี้สาวญี่ปุ่น แต่ในคอลัมน์นี้ BoxzaRacing จะพาคุณไปชมกับบูทของแต่งที่ฮิตที่สุดในบ้านเรา ที่เรียกได้ว่าเป็นของแต่งรถที่แทบจะมีเกันกือบทุกคันกับบูท Defi

  

บูท Defi ในงาน Tokyo Auto Salon 2015
  

          ในงานโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 บูท Defi นั้นได้ขนเกจ์วัด Defi ที่เรียกได้แบบแทบจะหมดทุกรุ่น ทุกแบบ ทุกสี มาโชว์กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Defi Advance BF, Defi Advance CF, Defi ZD รวมไปถึงรถ Mazda 2 ตัวใหม่ที่ได้มีการใส่ของตกแต่งของทาง Defi เข้าไปแบบที่เรียกได้ว่าจัดเต็มกันเลยทีเดียว

          นอกจากภาพบูท Defi ในงาน Tokyo Auto Salon 2015 ที่ทาง BoxzaRacing ได้บินไปเก็บภาพถึงประเภทญี่ปุ่น ยังมีสำนักแต่งและของแต่งรถอื่นๆ รวมไปถึง Pretty น่ารักๆ และภาพบรรยากาศงาน Tokyo Auto Salon 2015 อีกมากมายที่ทาง BoxzaRacing จัดมาให้ทุกท่านได้ชมแบบที่เรียกได้ว่าจุใจแน่นอน

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook