เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 10 มกราคม 2558 - 16:20

D.A.D. นำ Mercedes Benz สุดอลังการ มาโชว์ในงาน Tokyo Auto Salon 2015

 

D.A.D. นำ Mercedes Benz สุดอลังการ มาโชว์ในงาน Tokyo Auto Salon 2015

         

 
Mercedes-Benz SL600 จาก D.A.D

  

          Tokyo Auto Salon 2015 เป็นงานที่รวมเหล่ารถแต่งญี่ปุ่น รถซิ่งญี่ปุ่น และเหล่าของแต่งรถมากมายจากทั่วโลก รวมถึงบรรดาเหล่าพริตตี้สาวญี่ปุ่นที่มาประชันความน่ารักสดใสชนิดที่เรียกได้ว่าไม่ใครยอมใครเลยทีเดียว โดยในงานนี้ทาง BoxzaRacing.com ก็ได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมงาน โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 ถึงประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว และก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพสวยๆของบรรดารถจากสำนักแต่งรถต่างๆมาฝากทุกท่านกันครับ ซึ่งวันนี้เราจะพาไปชมสำนักแต่งรถแนว VIP ชื่อดังของญี่ปุ่น นั้นก็คือ D.A.D. นั่นเองครับ

 

 

Mercedes-Benz SL600 จาก D.A.D

 

          D.A.D นั้นเป็นสำนักแต่งรถที่มีชื่อเสียงมานานมาก ด้วยเอกลักษณ์ของสำนักแต่งที่เน้นแต่งรถไปในทางเรียบ หรู หรือรถแนว VIP นั่นเอง โดยในประเทศญี่ปุ่นหรือแม้แต่ประเทศไทยเองนั้น รถที่แต่งแนว VIP นี้ก็จะเลือกใช้ของแต่งรถของ D.A.D. แทบจะเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ โดยภายในงานโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 นี้ทาง สำนัก D.A.D. ได้นำรถมาโชว์ถึง 2 คัน ซึ่งเป็นรถ Mercedes Benz SL600 ทั้งคู่ ที่เรียกได้ว่าตกแต่งได้อย่างอลังการสุดๆ โดยตัวรถได้ทำการติด คริสตัลของ Swarovski เกือบ 300,000 เม็ดรอบคัน เรียกได้ว่าเตะตาผู้ที่เข้ามาชมงานแน่นอน

 

          โดยในงาน Tokyo Auto Salon 2015 นี้ไม่ได้มีเพียงสำนักแต่ง D.A.D. เท่านั้น ยังมีสำนักแต่งอีกมากมายรวมถึงของแต่งรถต่างๆแหละบรรดา Pretty ที่ BoxzaRacing ได้เก็บภาพและรวบรวมไว้ที่ ภาพบรรยากาศงาน Tokyo Auto Salon 2015 ครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook