เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 10 มกราคม 2558 - 15:18

Liberty Walk สำนักแต่งสุดโหดที่มาร่วมงาน Tokyo Auto Salon 2015

Liberty Walk สำนักแต่งสุดโหดที่มาร่วมงาน Tokyo Auto Salon 2015

 

Lamborghini  Liberty Walk
 
          Liberty Walk หรือ LB Performance ที่หลายๆท่านอาจจะเคยได้เห็นจากใน Youtube หรือทาง website ต่างประเทศกับการนำรถ Ferrari , Lamborghini และ Nissan GT-R มาตกแต่งในรูปแบบของทางสำนัก Liberty Walk ที่ออกมาในรูปแบบที่ดุดันสุดๆและยังได้รับความนิยมไปถึงในทวีป อเมริกาอีกด้วย

 
GT-R  สีสมสุดโหดอีก1คันของLiberty Walk

  
      ferrari 458 กับรถแฟดคันจิ๋ว
  
           Liberty Walk หรือ LB Performance หลายๆท่านอาจจะเคยได้ยินชื่อมาบ้างแล้วกับสำนักแต่งนี้ บางท่านอาจจะเกิดความสับสนว่าสำนักแต่ง Liberty Walk ถือกำเนิดที่อเมริกา แต่จริงๆแล้ว Liberty Walk หรือ Lb Performance เป็นสำนักแต่งที่ถือกำเนิดใน ประเทศญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงจากการทำชุดแต่ง รถ SuperCar อย่าง Ferrari , lamborghini และ Nissan GT-R ที่ทำออกมาได้โหดสุดๆ จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้ขับรถ SuperCar หลายๆคนในปัจจุบันนี้และในงาน Tokyo Auto Salon 2015 ทาง Liberty Walk ก็ได้นำรถ SuperCar ตัวโหดจากทางสำนักมาร่วมโชว์ในงานด้วยเช่นกัน

 Lamborghini คันจิ๋วจาก Liberty Walk

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ SuperCar สุดโหดที่ทำการตกแต่งจากสำนัก Liberty Walk หรือ Lb Performance ที่ทางสำนักนำมาอวดโฉมในงาน Tokyo Auto Salon 2015 ปีนี้ นอกเหนือจากค่าย Liberty Walk ยังมีอีกหลายๆสำนักที่ทางทีมงาน BoxzaRacing.com จะนำมาให้เพื่อนๆได้ ติดตามชมงานTokyo Auto Salon 2015 กันอย่างต่อเนื่องครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook