เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 15 มกราคม 2558 - 11:22

PPSuperwheels กับล้อ Cosmis และ Naya ไปไกลถึง Tokyo Auto Salon 2015

 

PPSuperwheels กับล้อ Cosmis และ Naya ไปไกลถึง Tokyo Auto Salon 2015

 

 
 

          PPSuperwheels แบรนด์ยี่ห้อล้อแม็กของคนไทยที่ไปไกลระดับโลก ซึ่งในงาน Tokyo Auto Salon 2015 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 - 11 มกราคม 2558MAKUHARI MESSE International Exhibition Hall Halls 1 – 11 Makuhari Event Hall, International Conference Center เมือง Chiba ประเทศญี่ปุ่น ทาง PPSuperwheels ก็ได้นำล้ออย่าง Cosmis และ Naya มาออกบูทภายในงานโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 ด้วยเช่นเดียวกัน

          ซึ่งแบรนด์ Cosmis และ Naya เป็นล้อภายใต้เครือ PPSuperwheels ซึ่งมีลายให้เลือกมากมาย ไม่ว่าคุณจะแต่งรถแนว Racing หรือ V.I.P. โดยบริษัทได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2547 และได้มีการพัฒนาคุณภาพมาเรื่อยๆจนก้าวสู่คุณระดับสากล โดยเคยได้ไปร่วมออกบูทที่งาน Sema Show ซึ่งถือเป็นงานแต่งรถและรวมรถแต่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก มาแล้ว

          ภายในงาน Tokyo Auto Salon 2015 นี้ทาง Comis และ Naya ได้ขนล้อรุ่นต่างๆมาโชว์มากมาย รวมถึงนำรถ Nissan GTR ที่ทำการตกแต่งด้วยล้อจาก Cosmis มาจอดโชว์ภายในงานอีกด้วย

          โดยท่านสามารถเข้าไปชมภาพบรรยากาศของบูทต่างๆ รวมถึงเหล่า Pretty น่ารักที่ทาง BoxzaRacing.com ได้ไปเก็บภาพและรวบรวมไว้ที่ รวบรวมภาพงาน Tokyo Auto Salon 2015 ได้เลยครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook