เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 9 มกราคม 2558 - 19:56

Mugen Power กับชุดแต่ง Honda Fit ในงาน Tokyo Auto Salon 2015

Mugen Power กับชุดแต่ง Honda Fit  ในงาน Tokyo Auto Salon 2015



Honda FiT Mugen

 

          Mugen Power ถือว่าเป็นสำนักแต่งของชาว Honda ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในบ้านเราและต่างประเทศ และเป็นที่จับตามองของผู้ร่วมงาน Tokyo Auto Salon 2015 ที่ให้ความสนใจอย่างมากหลังจากที่ทาง Honda ได้ผลิตรถ Honda Jazz หรือที่ ต่างประเทศจะเรียกว่า Honda Fit ออกมาจำหน่าย  ทำให้หลายๆคนรอคอยชุดแต่งจากทางสำนักนี้เป็นอย่างมาก และใน Tokyo Auto Salon 2015 ทางสำนัก Mugen Power ก็ได้นำรถ Honda Fit มาโชว์ตัวด้วยในงานนี้

 

Honda FiT Mugen

          งาน Tokyo Auto Salon 2015 ในครั้งนี้ทาง Mugen Power ได้นำรถ Honda Fit ที่ใส่ชุดแต่งจากทางสำนัก Mugen Power โชว์ในงานครั้งนี้ถือว่า เป็นชุดแต่งอีก1ชุด ที่ผู้ร่วมชมงาน ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับชุดแต่งที่ทาง Mugen Power ได้ทำออกมาถือว่าสวยงามมากๆ จากการดีไซน์ขึ้นมาใหม่รอบคันในรูปแบบของสำนัก Mugen Power เลยทำให้เป็นที่จับตาของผู้ที่ไปร่วมชมงาน Tokyo Auto Salon 2015 เป็นอย่างมากสำหรับรถ Honda Fit Mugen power คันนี้


          นี้เป็นเพียงแค่ส่วนนึงของสำนักแต่ง ภายในงาน Tokyo Auto Salon 2015 ที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน เพื่อนๆที่ต้องการ ติดตามข่าวสารงาน Tokyo Auto Salon 2015 ของสำนักแต่งและของแต่งรถต่างๆ ที่ทางทีมงาน BoxzaRacing จะนำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่องครับ   

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook