เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 16 มกราคม 2562 - 12:36

Subaru WRX STI Rally Concept ไว้ลายแรลลี่ จับของดีมาใส่รถบ้าน มีลุ้นว่าอาจขายจริง

 

          Subaru WRX STI รถซีดานสุดแรง เปิดตัวรถต้นแบบแต่งพิเศษ Rally Concept ในงาน Tokyo Auto Salon 2019 ซึ่งในงานรถแต่งทั้งทีก็ไม่ให้เสียชื่อรุ่นโหด จัดการแต่งเพิ่มจากของเดิมที่มีขายอยู่แล้วไปอีก ด้วยสารพัดของแต่งจาก STi (Subaru Tecnica International) โดยตรง ไปเช็คของแต่งกันว่ามีอะไรเพิ่มเติมบ้าง ใครอยากแต่งตามก็ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะครับ

 

 

          Subaru WRX STI Rally Concept ถูกแต่งบนพื้นฐานของรุ่น WRX STI Type S ที่มีขายอยู่ก่อนแล้ว นำมาจัดแต่งทรงใหม่ ด้วยสเกิร์ตล่างสีดำเข้ารูปกันชน เพิ่มเดย์ไลท์ LED ที่กันชนทั้ง 2 ด้าน ส่วนกระจกมองข้างเปลี่ยนฝาครอบเป็นสีดำเงา ตามด้วยสเกิร์ตข้างรถของเล็กสีดำไล่แนวต่อเนื่องไปยังสเกิร์ตท้ายสีดำที่เป็นดิฟฟิวเซอร์ในตัว พร้อมเปลี่ยนกันชนหลังใหม่ ให้มีช่องระบายลมออกจากล้อหลังได้ด้วย เสริมหล่อไปอีกด้วยสปอยเลอร์ขนาดใหญ่เป็นสีน้ำเงินเดียวกับตัวรถ

 

 

          ภายในของ Subaru WRX STI Rally Concept ยังถูกเปลี่ยนเบาะใหม่เป็นของ Recaro หลังแข็งแบบรถแข่ง พร้อมเบลท์ 6 จุด อย่างกับรถแข่งแรลลี่ ทางด้านสมรรถนะยังแรงเช่นเดิม กับเครื่อง 4 สูบนอนบ็อกเซอร์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ทำกำลังได้ 308 แรงม้า ที่ 6,400 รอบต่อนาที กับแรงบิดสูงสุดได้ 422 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที ใส่โช้คอัพของ Bilstein พร้อมอัพเกรดคาลิเปอร์เบรคเป็น 6 พอต ที่ด้านหน้า ส่วนล้อแม็กเปลี่ยนจากสีเทาดำเป็นสีทองอย่างรถแรลลี่ ใช้ล้อลายกิ่งไม้ขนาด 19 นิ้วเช่นเคย รถคันนี้เป็นต้นแบบทำโชว์ในงานเท่านั้น ยังไม่มีทำรถสำเร็จรูปทั้งคันออกมาขายขาย แต่อุปกรณ์ของแต่งแยกชิ้น มีพร้อมให้เสียเงินกันแล้ว ใครมีรถ WRX หรือ Levorg ก็สามารถเลือกใส่ตามใจชอบได้แล้ว 

 

 

CR : Subaru.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook