เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2561 - 16:38

Lexus เปิดตัว The L Galleria By Lexus พื้นที่ Luxury Lifestyle แห่งแรกในไทย

 

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดตัว THE L GALLERIA by LEXUS พื้นที่ LUXURY LIFESTYLE แห่งแรกในไทย ที่สะท้อนปรัชญาและแนวคิดการสร้างสรรค์ยนตรกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบ แบบฉบับเฉพาะของ Lexus ทั้งมอบประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ ตามทิศทางในการมุ่งสู่ความเป็นแบรนด์แห่งไลฟ์สไตล์สุดหรู เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์การค้า Central Embassy

 

 

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ THE L GALLERIA by LEXUS พื้นที่ Luxury Lifestyle ที่สร้างสรรค์ขึ้นตามทิศทางใหม่ของแบรนด์เลกซัสทั่วโลก เพื่อมุ่งสู่ความเป็นแบรนด์แห่งไลฟ์สไตล์สุดหรู ตอบสนองลูกค้าที่เน้นประสบการณ์เหนือระดับอย่างแท้จริง ภายใต้แนวคิด Experience Amazing (สัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์) ทั้งนี้ Lexus ได้แนะนำพื้นที่ Luxury Lifestyle ต้นแบบ “INTERSECT BY LEXUS” แห่งแรกในปี พ.ศ. 2556 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตามมาด้วยแห่งที่สอง ที่รัฐดูไบ มหานครใจกลางสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในปีพ.ศ. 2558 และมีแผนที่จะเปิดตัวที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาเร็วๆ นี้ สำหรับ “Intersect” หมายถึง การบรรจบกัน โดย Lexus มุ่งหวังให้เกิดพื้นที่ที่ทุกคนสามารถแบ่งปันประสบการณ์ และไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์, อาหาร, ความบันเทิง, แฟชั่น, ศิลปะ หรือเทคโนโลยี อันจะนำไปสู่แรงบันดาลใจ และความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่สำคัญ ทุกองค์ประกอบของ INTERSECT BY LEXUS ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบภายนอก บรรยากาศภายใน ตลอดจนกิจกรรมเวิร์กชอปพิเศษต่างๆ ล้วนนำเสนอเอกลักษณ์ของเลกซัส ทั้งยนตรกรรมที่เหนือระดับ มาตรฐานฝีมือการผลิตและความเอาใจใส่ขั้นสูงแบบญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อด้านความประณีต และพิถีพิถัน (Takumi Craftsmanship) ขนบธรรมเนียมในการต้อนรับและการบริการแบบญี่ปุ่นที่เรียกว่า “Omotenashi” ตลอดจนเทคโนโลยีสุดล้ำ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนนำเสนอปรัชญาของเลกซัส นั่นคือ พลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ดีไซน์ที่ฉลาดล้ำ และการรับรู้ผ่านประสบการณ์ของมนุษย์

 

คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

 

          คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “THE L GALLERIA by LEXUS ถือเป็นพื้นที่ Luxury Lifestyle ครั้งแรกในไทย ภายใต้แนวคิดเดียวกับ INTERSECT BY LEXUS คือ การขับเคลื่อนแบรนด์ให้เชื่อมต่อและเป็นส่วนหนึ่งกับไลฟ์สไตล์ของ ทุกคน พื้นที่ตรงนี้จะไม่ใช่เพียงแค่คาเฟ่ หรือสถานที่แสดงรถยนต์เลกซัสเท่านั้น หากแต่จะทำหน้าที่สื่อสาร ความเป็นเลกซัสในบริบทที่ทุกคนเข้าถึงได้และกลมกลืนกับไลฟ์สไตล์ เพื่อให้เกิดการรับรู้ผ่านทุกประสาทสัมผัส ยิ่งไปกว่านั้น ที่นี่ยังเปรียบเสมือนแกลลอรี่ที่สะท้อน Luxury Lifestyle แบบฉบับเฉพาะ กลั่นกรองจากแนวคิดและปรัชญาของเลกซัส ที่เราตั้งใจถ่ายทอดให้ทุกคนได้สัมผัสจากทุกองค์ประกอบ และทุกกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นภายใน THE L GALLERIA by LEXUS จะทำให้ทุกคนสามารถรับรู้เรื่องราวของเลกซัสไปพร้อมๆ กัน ในอนาคตเลกซัสยังมีแผนงานในการนำเอาแนวคิดของพื้นที่ Luxury Lifestyle เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโชว์รูมของเลกซัส เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการได้ Experience Amazing ในทุกมิติ”

 

 

THE L GALLERIA by LEXUS พื้นที่ Luxury Lifestyle ครั้งแรกในไทย

          สำหรับพื้นที่ THE L GALLERIA by LEXUS สร้างสรรค์ออกมาภายใต้แนวคิด LEXUS LIVING สื่อสาร ไลฟ์สไตล์ในแบบเลกซัส ผ่านสัมผัสทั้ง 5 หรือ 5 SENSES โดยแต่ละองค์ประกอบนั้น สะท้อนตัวตนของแบรนด์เลกซัส ผ่านการตีความและถ่ายทอดเรื่องราวจากมุมมองของสุดยอดฝีมือในด้านต่างๆ เพื่อมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ใน แบบฉบับของเลกซัส ได้แก่

 

 

          1. SIGHT (การมองเห็น): การตีความผ่านภาพถ่ายของ “ชัชวาล จันทโชติบุตร” LEICA Thailand Brand Ambassador ที่มาถ่ายทอดมุมมองต่อแบรนด์เลกซัสผ่านมิติของ TIME, SHAPE และ REFLECTION บอกเล่าเรื่องราวการบ่มเพาะทางความคิด และปรัชญา อันนำมาสู่ความปราณีตพิถีพิถันในการผลิตยนตรกรรม เหนือระดับ ที่มอบประสบการณ์การขับขี่อันน่ามหัศจรรย์ให้กับผู้ครอบครอง โดยภาพถ่ายชุดนี้จะจัดแสดงไว้โดยรอบ THE L GALLERIA by LEXUS

 

 

          2. TASTE (การรับรส): เครื่องดื่มสูตรเฉพาะสร้างสรรค์จาก INNOVATION และ CRAFTSMANSHIP โดย EUREKA NITRO COFFEE คาเฟ่ที่นำเสนอจุดเด่นด้านแนวคิดสุดล้ำ ที่สามารถผสานวิธีการใหม่ๆ เข้ากับความละเมียดละไม และวิถีดั้งเดิมของการดื่มกาแฟ ร่วมถ่ายทอดความเป็นเลกซัสผ่านเมนูพิเศษที่ดึงจุดเด่นด้านการคิดค้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ในกระบวนการการผลิตรถยนต์ ผสมผสานเข้ากับการ ยึดมั่นในความปราณีต และพิถีพิถัน (Takumi Craftsmanship) อันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส

 

 

          3. SCENT (การรับกลิ่น) : สัมผัสกับ LUXURY SCENT ในแบบฉบับของเลกซัส โดย VUUDH ถ่ายทอด Scent of Asia ในมุมมองความหรูหราเหนือระดับแบบเลกซัส โดดเด่นด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว ผ่านกลิ่นส้มยูซุ สูตรเฉพาะที่ปรุงมาพิเศษหนึ่งเดียวสำหรับเลกซัส

 

 

          4. SOUND (การได้ยิน) : สุดยอดเสียง โดย MARK LEVINSON เครื่องเสียงที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ให้อยู่ในยนตรกรรมของเลกซัส ครั้งนี้ทุกท่านจะได้สัมผัสสุนทรีย์แห่งเสียงผ่าน Sound Bar ที่ MARK LEVINSON มาจำลองให้ได้สัมผัสว่าสุนทรีย์ขณะขับขี่ยนตรกรรมเลกซัสนั้นเป็นอย่างไร

 

 

          5. TOUCH (การสัมผัส) : ทุกการสัมผัสจาก THE L GALLERIA by LEXUS ที่ถ่ายทอดจากปรัชญา OMOTENASHI สัมผัสปรัชญาการต้อนรับและบริการแบบญี่ปุ่นในทุกก้าวย่าง ที่ถ่ายทอดผ่านการออกแบบโดยรวม การต้อนรับของพนักงานและกิจกรรมต่างๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า โดยยังคงเอกลักษณ์ของเลกซัส

 

 

          ร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์และประสบการณ์สุดหรูในแบบ Lexus กับ LUXURY LIFESTYLE SPACE แห่งแรกในไทย กับ THE L GALLERIA by LEXUS ชั้น G ศูนย์การค้า Central Embassy ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม 2561 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook