เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 ธันวาคม 2560 - 11:33

Daihatsu ส่งทัพรถไซส์มินิรุ่นแต่งพิเศษ 3 สไตล์ ในงาน Tokyo Auto Salon 2018

Daihatsu Mira e:S Sporza versions

 

          Daihatsu เผยรถรุ่นแต่งพิเศษให้ผู้ร่วมงาน Tokyo Auto Salon 2018 ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ด้วยรถต้นแบบ 9 คัน แบ่งเป็น 3 สไตล์ ที่ตอบโจทย์ความใช่ ไม่จำเจ ประกอบไปด้วย Sporty, Premium และ Active

          เริ่มจากสไตล์ Sporty ที่มาพร้อมกับตัวถังสีแดง ตัดกับชิ้นส่วนตกแต่งสีดำ ล้ออัลลอยสีทอง และชุดแต่งเพิ่มบุคลิกให้สปอร์ต โดยมีทั้ง Boon Sporto Package, Thor Sporza versions และ Mira e:S Sporza versions

 

Daihatsu Tanto Custom

 

          ด้านสไตล์ Premium ที่สะท้อนความหรูและทันสมัย ด้วยตัวถังสีขาวมุก และสีดำ พร้อมตกแต่งชิ้นส่วนโครเมียมพิเศษ และล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษ โดยมีทั้ง Thor, Move และ Tanto

          และสำหรับผู้รักการผจญภัย สไตล์ Active คือ คำตอบ ด้วยตัวถังสีฟ้า พร้อมชุดแต่งสำหรับรองรับการเดินทางสันทนาการ เช่น ไฟสปอร์ตไลท์, กันชนแบบพิเศษ, ล้อแบบ Off-Road เป็นต้น โดยรถที่นำมาจัดแสดงในสไตล์นี้ ได้แก่ Boon และ Hijet ที่นำมาจัดแสดงถึง 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ แบบกระบะตอนเดียว และกระบะ 4 ประตู

 

Daihatsu Hijet

 

          Tokyo Auto Salon 2018 งานแสดงรถแต่งสุดยิ่งใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นที่พร้อมให้แฟนๆ ได้เยี่ยมชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิดในระหว่างวันที่ 12-14 มกราคม 2561 ณ MAKUHARI MESSE International Convention Complex ชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook