เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 ธันวาคม 2560 - 14:44

Mazda ยังคงชู MX-5 เป็นดาวเด่นในงาน Tokyo Auto Salon 2018 เพิ่มเติมโชว์รุ่นแรกที่ผ่านการซ่อมแซมใหม่

Mazda MX-5 Roadster NR-A

 

          Mazda เผยข้อมูลการนำเสนอรถใหม่ในงาน Tokyo Auto Salon 2018 ที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดยดาวเด่นยังคงเป็น Mazda MX-5 Miata โฉมปัจจุบัน ว่าที่สปอร์ตโร้ดสเตอร์ที่ได้รับการยอมรับในเวทีโลก เพิ่มเติมคือ การนำเสนอ Mazda MX-5 เจเนอเรชั่นแรกที่ผ่านการซ่อมแซมภายใต้โครงการ Roadster Restore program

          Roadster Restore program โครงการบริการการซ่อมแซม Mazda Roadster ของประเทศญี่ปุ่น หรือที่รู้จักกันในนามว่า Mazda MX-5 โดยจะให้บริการซ่อมแซม ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ใหม่ โดยยังคงรูปแบบเดิมไว้ให้ได้มากที่สุด ซึ่งโครงการฟื้นฟูและซ่อมบำรุงรถนี้มีวัตถุประสงค์ในการซ่อมแซม Mazda MX-5 เจเนอเรชั่นแรกให้ดูใหม่เหมือนเดิมมากที่สุด ตั้งแต่การลอกสีเก่าเพื่อลงสีใหม่, ปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนที่หมดอายุหรือเสื่อมสภาพ, ซ่อมบำรุงเครื่องยนต์, ปรับแต่งชิ้นส่วนที่เสียหายให้เป็นเหมือนเดิม 

 

Mazda MX-5 เจเนอเรชั่นแรก ที่ผ่านการซ่อมบำรุงจาก Roadster Restore program

 

          โครงการ Roadster Restore program ได้เริ่มให้บริการเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งรถยนต์กลุ่มแรกๆ ที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับการเผยโฉมภายในงานนี้เพื่อแสดงถึงความสำเร็จ ประกอบกับทางมาสด้าจะนำอะไหล่ชิ้นส่วนที่ยกเลิกผลิตไปแล้วกลับมาผลิตใหม่ให้แฟนๆ ได้ไปปรับแต่งและซ่อมบำรุง Mazda MX-5 เจเนอเรชั่นแรกอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นยาง Bridgestone SF325 185 / 60R14, พวงมาลัยไม้จาก Nardi, วัสดุ soft top

 

Mazda MX-5 Roadster Custom style 2018

 

          ส่วน Mazda MX-5 หรือชื่อ Mazda Roadster ในประเทศญี่ปุ่นที่จะร่วมออกงาน Tokyo Auto Salon 2018 ในครั้งนี้ ได้แก่ MX-5 Roadster Custom style 2018 ที่ได้รับการปรับแต่งช่วงล่าง พร้อมหลังคาผ้าใบสีแดง สไตล์ Z-Sport Limited Edition จากอังกฤษ, MX-5 Roadster RF Custom style 2018 ได้รับการปรับแต่งบุคลิกใหม่ และล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และ MX-5 Roadster NR-A ที่ได้รับการปรับแต่งให้มีประสิทธิภาพการขับขี่เทียบเท่ากับรถแข่ง แต่วิ่งได้จริงบนท้องถนน ด้วยการอัพเกรดช่วงล่างใหม่ และเสริมโช้คจาก Bilstein ร่วมกับอัพเกรดหม้อน้ำ เฟืองท้าย และครีบระบายความร้อน

 

Mazda CX-8 Custom style 2018

 

          นอกจากนี้ในงาน Tokyo Auto Salon 2018 ได้เผยโฉมรถแต่งพิเศษรุ่นอื่นๆ ให้ได้สัมผัสและจับจองอย่างใกล้ชิด ได้แก่ All-New Mazda CX-8CX-8 Custom style 2018CX-5 Custom style 2018, CX-3 Custom style 2018 เป็นต้น โดยงาน Tokyo Auto Salon 2018 จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 12-14 มกราคม 2561 ณ MAKUHARI MESSE International Convention Complex ชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก mazda.co.jp [1],[2]

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook