เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 มกราคม 2560 - 17:16

Toyota เผยโฉมรถแต่งพิเศษจาก TRD หลายรูปแบบ ไปประชันโฉมในงาน Tokyo Auto Salon 2017

 

          Toyota เผยโฉมรถต้นแบบรุ่นแต่งพิเศษจากสำนักแต่ง TRD ไปประชันโฉมในงาน Tokyo Auto Salon 2017 ที่ได้เปิดฉากอย่างเป็นทางการ จัดเต็มรถแต่งเกือบทุกรูปแบบ ตั้งแต่รถสปอร์ตคูเป้, รถอเนกประสงค์ ไปจนถึงรถสำหรับใช้งานเชิงพาณิชย์

 

Toyota C-HR TRD Aggressive Style

 

Toyota C-HR TRD Extreme Style

 

          ประเดิมด้วย Toyota C-HR ที่มาพร้อมกับชุดแต่งจาก TRD 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ "Aggressive Style" และ "Extreme Style" ที่ยกระดับรูปลักษณ์ให้ดุดัน ล้ำสมัยยิ่งขึ้น ทั้งสปอร์ตเร้าใจ และสปอร์ตลุยแหลก 

 

Toyota GT 86 14R-60 Carbon Concept

 

          รุ่นต่อมา คือ 14R-60 Carbon Concept เป็นการยกระดับจากรุ่น Toyota GT 86 14R-60 ที่เพิ่มชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ในหลายๆ จุด ทั้งกระจังหน้า, หลังคา, สปอยเลอร์ท้าย เป็นต้น พร้อมล้ออัลลอย 5 ก้านสีดำ ตัดกับตัวถังสีขาวเดิม ส่วนภายในเสริมชุดแต่งจาก TRD แบบจัดเต็ม

          สำหรับ Toyota GT 86 14R-60 เป็นรถแต่งรุ่นพิเศษที่เฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ของ Toyota Techno Craft ที่ได้นำรุ่น Toyota GT 86 มาเสริมชุดแต่งเพิ่มความสปอร์ตโดดเด่นยิ่งขึ้น โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น

 

Toyota GT 86 TRD Rally Concept 4

 

          รุ่นต่อมายังคงเป็น Toyota GT 86 อีก 1 รุ่น นั่นคือ Toyota GT 86 TRD Rally Concept 4 ว่าที่รถแข่งรุ่นต้นแบบ โดยได้รับการสร้างขึ้นร่วมกับแชมป์เปี้ยนการแข่งขัน Japan Rally Championship หลายรายการ ซึ่งรถต้นแบบรุ่นนี้ ได้รับการรังสรรค์ขึ้นใช้เป็นในแนวทางของรถแข่งรุ่นใหม่ 

 

Toyota Hilux Revo TRD AXCR2016

 

          สำหรับกลุ่มรถเพื่อการพาณิชย์จะมีด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ Toyota Hilux Revo TRD AXCR2016 รถกระบะรุ่นแต่งพิเศษจากต่างแดนสำหรับใช้แข่งขันวิ่งทางวิบาก และ Toyota Hiace TRD Concept รถตู้แต่งพิเศษที่จะเป็นตัวกำหนดแนวคิดชุดแต่งใหม่ของรถตู้รุ่นนี้

 

Toyota Hiace TRD Concept

 

          Toyota พร้อมสำหรับการประชันโฉมรถแต่งจาก TRD ให้แฟนๆ ได้ชมกลางงาน Tokyo Auto Salon 2017 โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 -14 - 15 มกราคม นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการนานาชาติ Makuhari Messe International Exhibition ประเทศญี่ปุ่น 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม  Toyota เผยโฉมชุดแต่ง TRD เติมความเร้าใจ โฉบเฉี่ยวให้กับรถคอมแพ็คครอสโอเวอร์ C-HR

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook