เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 มกราคม 2559 - 11:18

Mitsubishi เผยโฉมรถต้นแบบแต่งลุยในงาน Tokyo Auto Salon 2016

 

Mitsubishi เผยโฉมรถต้นแบบแต่งลุยในงาน Tokyo Auto Salon 2016

 

          Mitsubishi เผยโฉมรถแต่งต้นแบบไซส์ใหญ่สำหรับครอบครัวที่รักการลุย ทั้ง Mitsubishi Outlander PHEV กับ Mitsubishi Delica D5 มาแต่งโฉมเป็นรถขาลุยที่เรียบและเท่ไปในตัว เพื่อเผยโฉมให้แฟนๆ ได้สร้างไอเดียแต่งรถที่งาน Tokyo Auto Salon 2016

          โดยทางมิตซูบิชิ ได้นำ Mitsubishi Outlander PHEV กับ Mitsubishi Delica D5 มาแต่งโฉมเป็นรถท่องเที่ยวแบบขาลุย ซึ่งมาด้วยกันทั้ง 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ Outdoor Gear concepts และ Active Camper Concept 

 

Mitsubishi Outlander PHEV Outdoor Gear concepts
 

          เริ่มจากสไตล์ Outdoor Gear concepts ที่ได้แรงบันดาลใจจากการท่องเที่ยวในรูปแบบ X-treme เพื่อการค้นหาความท้าทายครั้งใหม่ โดยจุดเด่นของการรถแต่งต้นแบบนี้จะใช้สีตัวถังสีขาวมุกเป็นสีหลัก ที่ตัดกับวัสดุแต่งสีส้มตามฝาครอบกระจกมองข้าง, ขอบกันชน, ขอบกันกระแทก และลวดลายบนล้ออัลลอยสีดำ พร้อมติดราวหลังคาอเนกประสงค์

 

Mitsubishi Delica D5 Outdoor Gear concepts
 

          ในสไตล์ Outdoor Gear concepts ของรถทั้งสองรุ่นจะมีรายละเอียดและอ็อพชั่นที่แตกต่างกัน เช่น  Mitsubishi Outlander PHEV จะได้รับล้ออัลลอย 20 นิ้วพร้อมราวยึดจักรยาน ส่วน Mitsubishi Delica D5 จะเป็นล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วพร้อมราวหลังคาอเนกประสงค์ roof rack และดีไซน์กันชนใหม่

 

Mitsubishi Outlander PHEV Active Camper Concept
 

          และสไตล์ Active Camper Concept ที่ออกแบบให้รองรับสำหรับการทำกิจกรรมสันทนาการ ซึ่งองค์ประกอบหลักของการแต่งรถสไตล์นี้ สร้างความโดดเด่นและทันสมัยด้วยสีตัวถังบอรนซ์เงิน matte silver พร้อมสติ๊กเกอร์กราฟฟิค snow camo ประดับตัวรถ และล้ออัลลอยสีทูโทน

 

Mitsubishi Delica D5 Active Camper Concept
 

          สำหรับรายละเอียดและอ็อพชั่นที่แตกต่างกัน เริ่มจาก Mitsubishi Outlander PHEV ที่ใช้ล้ออัลลอย 20 นิ้ว, กล่องหลังคา roof box, ติดสติ๊กเกอร์ลาย snow camo ที่สเกิร์ตข้างและติดลาย PHEV ข้างตัวรถ ส่วน Mitsubishi Delica D5 จะใช้ล้ออัลลอย 16 นิ้ว, สติ๊กเกอร์ลาย snow camo ที่ติดบริเวณขอบหน้าต่างแทน และราวหลังคาอเนกประสงค์  roof rack 

           Mitsubishi พร้อมเผยโฉมรถต้นแบบ 2 แบบ 2 สไตล์ทั้ง 4 คันให้แฟนๆ ได้ชมกันที่งาน Tokyo Auto Salon 2016 ซึ่งจะเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ ที่ชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook