เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 มกราคม 2559 - 10:04

Mazda เตรียมส่งรถต้นแบบและรถแข่งในงาน Tokyo Auto Salon 2016

 

Mazda เตรียมส่งรถต้นแบบและรถแข่งในงาน Tokyo Auto Salon 2016

 

          Mazda ค่ายรถชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นเผยรถต้นแบบแต่งพิเศษและรถแข่งรุ่นใหม่ล่าสุดภายในงาน Tokyo Auto Salon 2016 ที่จะจัดขึ้นในกลางเดือนมกราคมนี้

 

MX-5 Miata RS Racing
 

          เริ่มจากเผยโฉมรถแข่งที่พัฒนาจาก All-New Mazda MX-5 ได้แก่ Global MX-5 Cup และ NR-A Racing Spec รวมไปถึงเผยโฉมโรสเตอร์รุ่นพิเศษให้แฟนๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิด อย่าง MX-5 Miata RS Racing ที่มาในรูปแบบตัวถังสีดำติดตั้งชุดแอโร่พาร์ท พร้อมภายในที่ปรับแต่งเล็กน้อยเช่นเบาะนั่งและแผงคอนโซลที่หุ้มผ้า  Alcantara สีดำ และใช้เข็มขัดสำหรับรถแข่งจาก Takata

 

Mazda CX-3 Racing Concept
 

           สำหรับรถยนต์บ้าน เริ่มจาก Mazda CX-3 ที่ได้เผยโฉมรุ่นต้นแบบแต่งพิเศษ Racing Concept ด้วยตัวถังสีดำแซมแดง, ล้ออัลลอยสีดำลายใหม่, ปรับช่วงล่างให้โหลดเตี้ยลง, ท่อไอเสียคู่ พร้อมภายในที่ตกแต่งเล็กน้อย เช่นแป้นเหยียบโลหะ แผงคอนโซลและเบาะนั่งหุ้มผ้า Alcantara สีดำ 

 

Mazda 6 Racing Concept
 

            Mazda 6 (Atenza) รถซีดานขนาดกลางที่ได้ปรับแต่งเป็นรถต้นแบบ Racing Concept ด้วยตัวถังสีดำพร้อมชุดแต่งแอโร่พาร์ทเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรีดอากาศ, ปรับช่วงล่างให้แข็งขึ้น ภายในก็จัดเต็มความสปอร์ตโดยปรับแต่งด้วยรุ่นเกียร์ธรรมดา กับแผงคอนโซลหุ้มผ้า Alcantara สีดำ ส่วนเบาะหุ้มหนังสีดำ

 

Mazda 2 15MB Racing Spec
 

           และรถคอมแพ็คแฮทช์แบ็คอย่าง Mazda 2 (Demio) มาพร้อมกับรุ่นต้นแบบในชื่อว่า 15MB Racing Spec โดยมีการปรับแต่งตัวถังภายนอกให้มีความเป็นรถแข่ง Rally ทางฝุ่น เช่น สติ๊กเกอร์ลวดลายรอบคัน, ล้ออัลลอยสีดำ, บังโคลนสีแดง ภายในก็ปรับโฉมจากรุ่นเกียร์ธรรมดาเหมือนกัน อาทิ แป้าเหยียบโลหะ ภายในและเบาะนั่งบั๊กเก็ตซีตหุ้มผ้า Alcantara

 

Mazda MX-5 Global MX-5 Cup
 

           Mazda พร้อมให้ชมรถต้นแบบสไตล์สปอร์ตอย่างใกล้ชิดได้ที่งาน Tokyo Auto Salon 2016 ในวันที่ 15-17 มกราคม 2016 ที่จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook