Honda Accord อลังการงานบอดี้พาร์ทกับสไตล์ VIP จาก Garage Unique

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 20 มกราคม 2559 - 09:33

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

 

Honda Accord อลังการงานบอดี้พาร์ทกับสไตล์ VIP จาก Garage Unique

 


Honda Accord By Ball Garage Unique
 
           กลับมาพบกันอีกครั้งกับ Racing Magazine ของทาง BoxzaRacing ที่จะพาทุกท่านไปพบกับรถสวย รถแต่ง รถแข่ง ในสไตล์ต่างๆจากทั่วประเทศไทย ซึ่งวันนี้เราก็มีอีกหนึ่งสไตล์ในการตกแต่งรถยนต์กับแนว VIP ที่มีกลุ่มคนที่ตกแต่งรถสไตล์นี้อยู่ไม่น้อย โดยวันนี้เราก็มี Honda Accord ของ คุณสาริต ธรรมเกษร หรือ คุณบอล จาก Garage Unique มาให้เพื่อนๆได้ชมกัน ซึ่งการตกแต่งในแนว VIP ของ Accord คันนี้จะเป็นอย่างไร น่าสนใจขนาดไหนเราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ
 

ภายนอก


บอดี้พาร์ทหล่อๆจาก K-Break
 
           มาเริ่มจากภายในของเจ้า Accord คันนี้กันก่อนเลยครับ ในส่วนของภายนอกนั้น คุณบอล เบ่งพลังและความอลังการของบอดี้พาร์ทด้วยการเปลี่ยนบอดี้พาร์ทไปใช้บอดี้พาร์ทของ K-Break ที่ประกอบไปด้วย กันชนหน้า, กันชนหลัง, สเกิร์ตข้าง, แก้มหน้าที่ทำโป่งเพิ่มขึ้นมารวมไปถึงโป่งทางซุ้มล้อหลัง จากนั้นเจาะฝากระโปรงเพื่อให้ได้อารมณ์เดียวกับบอดี้พาร์ทมากยิ่งขึ้นจากนั้นเสริมหล่อด้วยหางหลัง Ducktail และย้อมสีตัวรถทั้งหมดเป็นสีแดง โดยผลงานทางด้านบอดี้พาร์ทและงานสีเป็นของ Garage Unique นั่นเองครับ
 

ภายใน


ภายในถูกตกแต่งตัว Alcantara แดงทุกจุด
 
          มาต่อในส่วนของภายในกันต่อเลยครับ ทางด้านภายในของ Honda Accord คันนี้บอกได้เลยว่าเนียนทุกเม็ดทุกจุด โดย คุณบอล นั้นออกแบบภายในให้เป็นสีแดงสลับดำ โดยนำคอนโซลและเสากาบข้างประตูทุกชิ้นไปหุ้ม Alcantara สีแดง และใช้สีดำเดิมของภายในรถเพิ่มลูกเล่นให้ดูสวยงามากยิ่งขึ้น ในส่วนของเครื่องเสียงเปลี่ยนไปใช้ฟร้อนของ Alpine และอัพเกรดในส่วนของลำโพงด้านหน้าและด้านท้ายแถมเพิ่มลูกเล่นด้วยจอทีวีทางด้านหลังขนาดเล็กถึง 5จอ เลยละครับ
 

เครื่อง


เครื่องยนต์ 2.0 ลิตรเดิมๆก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว
 
          ซึ่งเจ้า Honda Accord นั้นเป็นตัว 2.0EL Navi ที่จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2.0ลิตร ที่มีกำลังแรงมาติดตัวมาถึง 155แรงม้า ที่ 6,500รอบ พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 5สปีด แถมยังมีระบบควบคุมการทรงตัว ระบบเสริมแรงเบรก ระบบป้องกันล้อล็อกและระบบกระจายแรงเบรกมาให้อีกด้วยครับ ซึ่ง คุณบอล นั้นก็ไม่ได้โมดิฟายทางด้านความแรงเพิ่มแต่อย่างใดเพราะการตกแต่ง Style VIP นั้นไม่ค่อยได้เน้นตรงส่วนเครื่องยนต์ซักเท่าไหร่ครับ แต่ยังมีการเสริมความหล่อด้วยการเปลี่ยนไปใช้ปลายท่อ Akrapovic Carbon Fiber Exhaust Tips ที่เป็นแบบสวมปลายท่อเพื่อให้ได้ความสวยงามเข้ากับตัวชุดพาร์ทนั่นเองครับ
 

ช่วงล่าง


หมอบมาเลยครับ
 
          สุดท้ายกับช่วงล่างที่ดูจากรูปการแล้วต้องโหดร้ายเอาเรื่องเลยละครับ ซึ่งรถที่เตี้ยขนาดนี้ก็ไม่สงสัยครับ ต้องเป็นช่วงล่างแบบ Air Suspention หรือ ช่วงล่างแบบถุงลมนั่นเอง ซึ่ง คุณบอล เลือกใช้ช่วงล่างของ Accu Air Suspention ช่วงล่างชื่อดังจาก USA ตามด้วยล้อ W-Works CV201 ขนาด 19นิ้ว หน้ากว้าง 10.5 ออฟเซ็ท -28 ทางด้านหน้า และ หน้ากว้าง 11 ออฟเซ็ท -26 ทางด้านหลัง รัดด้วยยาง Nankang ขนาดผิดแปลกจากธรรมชาติด้วยไซค์ 235/35 และ 245/35 จึงทำให้ได้แก้มยางที่ล้มและสวยแบบนี้และยืดล้อและยางด้วยน็อตล้อเฟี้ยวๆจาก 326 Power จากนั้นอัพเกรดระบบเบรกให้อลังการรับกับล้อและบอดี้พาร์ท โดยใช้เบรก Brembo GT หน้า 6pot หลัง 4pot พร้อมจานขนาด 355mm. และ 345mm. ที่มาพร้อมผ้าเบรก Brembo เช่นเดียวกันครับ
 

อื่นๆ


ลากันไปด้วยรูปแสงยามเย็นใบนี้ครับ
 
          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ Honda Accord ของ คุณบอล Garage Unique คันนี้ นับว่าตกแต่งมาได้ตรงตามสไตล์ VIP ทุกระเบียบนิ้ว ตั้งแต่บอดี้พาร์ทช่วงล่างและการจัดฟิตเม้นของตัวรถ แถมยังมีลูกเล่นในด้านเครื่องเสียงอีกด้วยละครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะพาทุกท่านไปพบกับ รถสวย รถแต่ง รถแข่ง แบบไหนสไตล์ไหนมาให้ได้ชมกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
 
 
 
TechSpec
ภายนอก
  • ชุดแต่ง - K-Break
  • หางหลัง - Garage Unique

ภายใน

  • ภายใน - หุ้ม Alcantara แดงทุกจุด

เครื่องยนต์

  • เครื่งยนต์ - 2.0ลิตร 155แรงม้า

ช่วงล่าง

  • โช๊คอัพ - Accu Airsuspention 
  • ล้อ - W-Work CV201 F10.5 -28 R11 -26
  • ยาง - Nankang F235/35 R245/35
  • น็อตล้อ - 326 Power

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook