เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 14 มกราคม 2559 - 10:32

Akrapovic Carbon Fiber Exhaust Tips ปลายท่อสุดเท่ จาก Akrapovic

 

Akrapovic Carbon Fiber Exhaust Tips ปลายท่อสุดเท่ จาก Akrapovic



          สวัสดีครับเพื่อนชาว BoxzaRacing กลับมาพบกันอีกครั้งกับการแนะนำของแต่งของทาง BoxzaRacing.com วันนี้เราขอเอาใจผู้ที่ชื่นชอบรถยุโรปกันบ้างกับปลายท่อ Akrapovic Carbon Fiber Exhaust Tips โดยรายละเอียดของเจ้าปลายท่อตัวนี้จะเป็นอย่างไรบ้างเราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ



          Akrapovic Carbon Fiber Exhaust Tips ที่เรานำมาให้เพื่อนๆชมกันในวันนี้นั้นเป็นปลายท่อ Carbon Fiber แท้ที่มาพร้อมกับโลโก้ AKRAPOVIC ซึ่งด้านในของเจ้าท่อตัวนี้เป็น Stainless Steel แท้และสามารถใส่กับรถยนต์ของ Mercedes Benz, BMW, Volkswagen ได้ทุกรุ่นหรือจะนำไปใส่รถยี่ห้ออื่นๆก็สามารถทำได้ครับอยู่ที่รถยนต์แต่ละรุ่นและขนาดที่ต้องการครับ ซึ่งเจ้าปลายท่อ Akrapovic ตัวนี้ก็จะมีให้เลือก 3 แบบ ประกอบไปด้วย Single, H-Type, Y-Type นั่นเองครับ โดยขนาดของปากท่อก็จะมีให้เลือก 3 ขนาด เริ่มจาก 3.5นิ้ว 4.0นิ้ว และ 4.5นิ้ว นั่นเองครับ 



           โดยรายของ Akrapovic Carbon Fiber Exhaust Tips นั้นก็จะเริ่มต้นที่ 4,500 บาทและราคาก็จะเพิ่มขึ้นตามขนาดและทรงที่เพื่อนเลือกใช้นั่นเองครับ โดยในไทยนั้นก็เริ่มมีจำหน่ายอย่างกว้างขวางแล้ว ซึ่งก็หาซื้อกันได้ไม่ยากนักครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีของแต่งเจ๋งๆแบบไหนมาแนะนำกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook