เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 12 ธันวาคม 2558 - 15:59

326Power Lug Nuts น็อตล้อสุดเท่จากประเทศญี่ปุ่น

 

326Power Lug Nuts น็อตล้อสุดเท่จากประเทศญี่ปุ่น

            ของแต่งแนะนำในวันนี้ทาง Boxza Racing จะพาเพื่อนๆไปพบของแต่งรถที่ถือว่าเป็นของแต่งที่เพื่อนที่ตกแต่งแนว VIP และ Flush Style รู้จักกันเป็นอย่างดี กับน๊อตล้อแต่งชื่อดัง เดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับกับช่วงของแต่งแนะนำในวันนี้ กับน็อตล้อจาก 326Power นั่นเองครับ


326Power Japan
 
          น็อตล้อ 326Power นั้นเป็นน็อตล้อที่ทำจากอลูมิเนียมเกรดดี และยังสามารถป้องกันสนิมที่จะมาเกาะน็อตล้อ แถมเมื่อใช้ไปนานๆสีสันก็ยังคงทนสวยงาม แถมฝาปิดน็อตล้อยังมีให้เลือกหลากหลายแบบ ตั้งฝาแบนๆจนไปถึงหัวกระสุนแบบในภาพด้านบนนั่นเองครับ


มีให้เลือกหลากหลายขนาด
 
          น็อตล้อ 326Power มีให้เลือกหลากหลายขนาด ตั้งแต่ 22mm 38mm 50mm ไปจนถึง 92mm เลยละครับ ซึ่งสามารถรองรับกับเกลียวทุกยี่ห้อแถมยังมีสีสันมากมายให้เลือกไปตกแต่งรถยนต์สุดรักของเพื่อนกันด้วยละครับ
 

มีหลากหลายสีสันให้เลือกมากๆครับ
 
          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับของแต่งที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้กับน็อตล้อ 326Power ซึ่งราคาของเจ้าน็อตตัวนี้พร้อมฝาปิดก็อยู่ที่ชุด 9,500 บาท ซึ่งในประเทศไทยก็เริ่มมีผู้นำเข้ามาจำหน่ายบ้างแล้วนะครับ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อกันได้ และในครั้งหน้า Boxza Racing จะมีของแต่งเด็ดๆแบบไหนมาแนะนำกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook