เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 ตุลาคม 2558 - 11:04

Mitsubishi eX Concept รถอเนกประสงค์ต้นแบบคันเล็ก หล่อกระชากใจ

 

Mitsubishi eX Concept  รถอเนกประสงค์ต้นแบบคันเล็ก หล่อกระชากใจ

 

          ทางด้าน Mitsubishi ได้เตรียมประกอบรถต้นแบบคันใหม่สำหรับการจัดแสดงในงาน Tokyo Motor Show 2015 โดยเฉพาะในเวลานี้ได้เผยภาพทีเซอร์รถต้นแบบคันใหม่ล่าสุดในชื่อว่า Mitsubishi eX compact Crossover Concept หรือ Mitsubishi eX Concept

 

Mitsubishi eX Concept
 

           Mitsubishi eX Concept ทางมิตซูบิชิได้พัฒนาให้เป็นรถคอมแพ็คครอสโอเวอร์ หรือรถอเนกประสงค์ขนาด B Segment ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศเช่นไทย, ภูมิภาคอาเซียนและยุโรป 

 

ประตู้กับข้าวพร้อมห้องโดยสารภายใน
 

           Mitsubishi eX Concept ได้รับการดีไซน์จากแนวคิดของ Dynamic Shield เช่นเดียวกับรถต้นแบบรุ่นผ่านๆ มาและใช้ในรถ Mitsubishi Outlander, Mitsubishi Triton และ Mitsubishi Pajero Sport แต่ได้ปรับปรุงเส้นสายให้มีความเป็นรถขาลุยมากขึ้น ทั้งไฟ Daylight และไฟตัดหมอกที่อยู่ในตำแหน่งเดียวกันแต่มีขนาดใหญ่ ไฟหน้าและไฟท้าย LED ที่ออกแบบกรอบให้เรียวยาว เส้นสายตัวถังที่ให้ความสปอร์ตสวยงาม พร้อมตัวถังที่ยกสูงและตู้ที่เปิดแบบตู้กับข้าว ด้านภายในก็มีการออกแบบให้มีความทันสมัยเช่นเดียวกัน

 

ภายใน Mitsubishi eX Concept
 

           จุดเด่นที่น่าสนใจของรถรุ่นนี้จะเป็นระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า 100% พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ รวมไปถึงติดตั้งรับบขับเคลื่อนอัตโนมัติและระบบความปลอดภัยใหม่ๆ ให้กลายเป็นรถที่เปี่ยมไปด้วยความหรูหราและทันสมัย

 

 
Mitsubishi eX Concept
 

           Mitsubishi eX Concept จะถูกพัฒนาเป็นรุ่นอะไรในอนาคตก็ต้องติดตามกันในโอกาสต่อไป หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมทางทีมงาน Boxzaracing จะอัพเดทให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook