เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 1 สิงหาคม 2558 - 13:25

Mitsubishi Pajero Sport 2015 พรีวิว ราคา : มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต 2015 พรีวิว ราคา

 

Mitsubishi Pajero Sport 2015 พรีวิว ราคา : มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต 2015 พรีวิว ราคา
 



          Mitsubishi Pajero Sport 2015 รถยนต์ประเภท PPV ที่สุดแสนจะแข็งแกร่ง แต่ก็ยังด้วยความสปอร์ตของรูปลักษณ์ภายนอก ผสมผสานกับภายในที่ให้ความหรูหรามีระดับ อีกทั้งยังมอบความเร้าใจกบเครื่องยนต์ที่มีพละกำลังมหาศาล ปิดท้ายด้วยสมรรถนะ และความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมระดับโลก ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปชมกันได้ครับ

 

 

การออกแบบภายนอก



          Mitsubishi Pajero Sport 2015 ได้ถูกออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกให้มีความทันสมัย และดูปราดเปรียว ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าสไตล์ Dynamic Shield รับกับไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบโปรเจคเตอร์ Bi-LED ที่มาพร้อมระบบปรับลำแสงไฟหน้าอัตโนมัติ และไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ Spectrum LED Daytime Running Light อีกทั้งยังเพิ่มความสปอร์ตด้วยโป่งข้างซุ้มล้อหน้า-หลัง ที่ออกแบบมาใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะ ต่อด้วนท้ายรถที่ติดตั้งไฟท้าย Spectrum LED ที่มีรูปทรงแนวตั้งไม่เหมือนใคร ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ ขนาด 18 นิ้ว สีทูโทนสำหรับรุ่น GT- Premium และสีเงินสำหรับรุ่น GT และรุ่น GLS- LTD ทำให้ Mitsubishi Pajero Sport 2015 เป็นรถที่โดดเด่น แม้ว่าจะขับอยู่ส่วนไหนของถนนก็ตาม

กระจังหน้าสไตล์ Dynamic Shield 
 
 
ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ Bi-LED
 
 
ไฟตัดหมอก
 
 
ด้านหลังดีไซน์โดดเด่น
 
 
ไฟท้าย Spectrum LED ที่มีรูปทรงแนวตั้ง
 
 
อัลลอยลายขนาด 18 นิ้ว

 

 

แชสซีส์ และโครงสร้างตัวถัง



          Pajero Sport 2015 ได้เสริมความแข็งแกร่งด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัย RISE Body ที่ใช้เหล็กกล้าที่มีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ High Tensile Steel ที่มีน้ำหนักเบา แต่มั่นใจได้เรื่องความปลอดภัย อีกทั้งยังเสริมความแข็งแกร่งด้วยคานเหล็กกันกระแทกที่ด้านหน้า เพื่อลดความเสียหาย และแรงปะทะจากการชนด้านหน้าอีกด้วย

 

 

การดีไซน์ภายใน



          การดีไซน์ภายในของ Mitsubishi Pajero Sport 2015 จะเน้นให้มีความหรูหราที่เหนือระดับ โดยเริ่มจากห้องโดยสารที่ใช้โทรสีดำ แต่ตัดด้วยการตกแต่งแบบสีเงิน ซิลเวอร์ เดคคอเรชั่น ซึ่งจะผสมผสานกับสีดำแบบ Piano Black ที่บริเวณแผงคอนโซลหน้า แผงประตู และคอนโซลกลาง นอกจากนี้ Pajero Sport 2015 ยังมีคอนโซล T-Shape High Console ซึ่งจะให้ความสะดวกสบายในการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปุ่มปรับเลือกระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และปุ่มเบรคมือไฟฟ้า ต่อด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนังแบบ 4 ก้าน และเรือนไมล์ที่จะบอกรายละเอียดของรถที่ให้ทั้งความสะดวก และความสปอร์ต 

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนังแบบ 4 ก้าน
 
 
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนังแบบ 4 ก้าน

 

 

ด้านเครื่องยนต์ของ Mitsubishi Pajero Sport 2015 



          มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต 2015 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 4N15 แบบ 4 สูบ ไมเวคคลีนดีเซล ขนาด 2.4 ลิตร ที่จะให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่  2,500 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ 8 สปีด ที่มาพร้อมด้วยระบบ G-SENSOR ซึ่งจะช่วยควบคุมการเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ให้มีความแม่นยำมากขึ้นในทางลาดชัน และระบบ Idle neutral control ที่จะควบคุม และตัดกำลังไปยังเพลาขับโดยอัตโนมัติเมื่อเหยียบเบรค

เครื่องยนต์ดีเซล 4N15
 
 
ระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ 8 สปีด

 

 

ด้านสมรรถนะ



          Mitsubishi Pajero Sport 2015 รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมระบบ Super Select 4WD–II ที่จะให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนโหมดจากการขับเคลื่อน 2 ล้อ เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Full-time All Wheel Control ได้ อีกทั้งเมื่อคุณต้องการขับขี่บนเส้นทางแบบออฟโรด คุณยังสามารถเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนเป็น 4HLc หรือ 4LLc ได้ด้วยระบบไฟฟ้า ซึ่งโหมดขับเคลื่อนแบบออฟโรดสามารถปรับได้อีกถึง 4 รูปแบบ

  • GRAVEL เหมาะสำหรับขับขี่บนถนนลูกรังที่มีกรวดและดิน
  • MUD/SNOW เหมาะสำหรับขับขี่ในบริเวณที่เป็นโคลนหรือหิมะหนา
  • SAND เหมาะสำหรับขับขี่ในบริเวณที่เป็นทรายละเอียด
  • ROCK เหมาะสำหรับขับขี่บนถนนที่พื้นผิวขรุขระเช่นมีหินมากหรือล้อลอยจากพื้น

          นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ที่จะช่วยป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล กับซึ่งประสานการทำงานของระบบ ASC ควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวในสภาวะที่รถเสียสมดุล เพื่อป้องกันการลื่นไถลออกนอกเส้นทาง 

ระบบ Super Select 4WD–II

 

 

ด้านความปลอดภัย



          Mitsubishi ได้ติดตั้งระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน และมีประสิทธิภาพมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ FCM-Forward Collision Mitigation System ที่จะช่วยเตือนการชนด้านหน้าตรง ที่มาพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว ต่อด้วยระบบ UMS-Ultrasonic misacceleration Mitigation System ที่จะทำหน้าที่ตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรง และรวดเร็วในระยะไม่เกิน 4 เมตร ตามมาด้วยระบบ BSWBlind Spot  Warning ที่จะทำงานด้วยการใช้คลื่นอัลตร้าโซนิค เพื่อส่งสัญญาณไฟเตือนบนกระจกมองข้างให้ผู้ขับขี่ทราบว่ามีรถอยู่ในจุดอับสายตา ที่ไม่สามารถมองเห็นจากกระจกมองข้าง และที่เป็นไฮไลท์ก็คือระบบ Multi-around Monitor หรือกล้องมองภาพรอบคันพร้อมเส้นแสดงทิศทางการเคลื่อนที่ของรถ ที่จะทำงานผ่านกล้อง 4 ตัว เพื่อประมวลผลและแสดงภาพแบบ Bird’s Eye View ผ่านหน้าจอมอนิเตอร์ นอกจากนี้ยังมีระบบเบรคที่ได้มาตรฐานอีกมากมาย อาทิ

  • ระบบเบรค ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรค (EBD) และระบบช่วยเสริมแรงเบรค (BA) เสริมด้วยคาร์ลิปเปอร์เบรคแบบ 2 ลูกสูบ ที่ทำงานร่วมกับดิสก์เบรคขนาด 320 มม. แบบมีช่องระบายความร้อนที่ล้อหน้า และดิสก์เบรคขนาด 315 มม. แบบดรัมอินดิสก์ที่ล้อหลัง
  • ระบบ ESS : Emergency Stop Signal System หรือระบบไฟกะพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน
  • ระบบ HSA : Hill Start Assist ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน
  • ระบบ HDC : Hill Descent Control ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน

ระบบ Multi-around Monitor

 

ระบบ BSW – Blind Spot  Warning 
 
 
กล้องมองหลังขณะถอยรถ

 

 

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย



          มิตซูบิชิ ยังมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย ซึ่งพร้อมจะตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม คือ

1. ระบบ ETACS (Electronic Time and Alarm Control System) หรืออำนวยความสะดวกและปลอดภัยเอกสิทธิ์ของมิตซูบิชิ 

  • ระบบ Welcome Light หรือระบบไฟสว่างอัตโนมัติเมื่อปลดล็อก ซึ่งจะทำงานเมื่อผู้ใช้กดปุ่ม Unlock ที่รีโมทไฟหน้า และไฟท้ายจะสว่างขึ้นเมื่อสวิตช์ชุดไฟหน้าอยู่ในตำแหน่ง OFF หรือ AUTO ไฟหน้าจะทำงานเป็นเวลา 30 วินาที โดยทำงานควบคู่กับระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติช่วยให้การหารถในที่มืดได้ง่ายยิ่งขึ้น
  • ระบบ Coming Home Light (ระบบไฟนำทางหลังดับเครื่องยนต์) เมื่อหมุนสวิตช์ชุดไฟหน้าไปที่ตำแหน่ง OFF หรือ AUTO ดึงก้านไฟเลี้ยวเข้าหาตัว ไฟหน้าใหญ่จะทำงานเป็นเวลา 30 วินาที
  • ระบบพับเก็บและกางกระจกมองข้างอัตโนมัติเมื่อกดล็อกและปลดล็อก
  • ใบปัดน้ำฝนปรับความเร็วอัตโนมัติ ในกรณีที่ฝนตกและผู้ขับเปิดที่ปัดน้ำฝนในตำแหน่งปัดเป็นจังหวะเมื่อรถ ใช้ความเร็วเกิน 60 กม./ชม. ที่ปัดน้ำฝนจะเปลี่ยนเป็นจังหวะที่ 1 ให้โดยอัตโนมัติ และจะกลับมาที่ตำแหน่งปัดเป็นจังหวะเหมือนเดิมเมื่อลดความเร็วหรือหยุดรถ และเมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง ระบบใบปัดน้ำฝนหลังจะทำงานอัตโนมัติ
  • ระบบตัดการทำงานของไฟหน้ารถโดยอัตโนมัติ โดยไฟหน้ารถจะดับเองอัตโนมัติ หลังจากดับเครื่องยนต์ แล้วเปิดประตูช่วยประหยัดไฟในแบตเตอรี่
  • สัญญานเตือนลืมปิดไฟหรี่หน้าในกรณีที่ผู้ขับขี่ลืมปิดไฟหรี่หน้าหลังจากดับเครื่องแล้วเปิดประตูจะมีเสียงสัญญาณเตือนดังขึ้น
  • ระบบสัญญาณไฟเลี้ยวเพื่อเปลี่ยนเลน เพียงขยับก้านไฟเลี้ยวเพียงเล็กน้อยสัญญาณไฟเลี้ยวและสัญญาณไฟเตือนในหน้าปัดจะกะพริบ 3 ครั้ง
  • ระบบหน่วงเวลาปิดไฟในห้องโดยสาร เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบสัมภาระภายในรถ
  • ระบบหน่วงเวลาเปิด-ปิดกระจกไฟฟ้าหลังจากดับเครื่องยนต์กระจกไฟฟ้าจะยังสามารถเปิด-ปิดได้ต่อไปอีก 30 วินาที
  • สัญญาณเสียงและไฟกระพริบเตือนเมื่อประตูปิดไม่สนิท โดยไฟกระพริบเตือนจะแสดงบนหน้าปัดเมื่อมีการออกรถในขณะที่ประตูรถปิดไม่สนิท

2. ระบบ KOS (Keyless Operation System) หรือระบบกุญแจอัจฉริยะ ซึ่งจะช่วยให้สามารถล็อกและปลดล็อกประตู รวมทั้งสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องใช้กุญแจ พร้อมการติดตั้ง ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ เพิ่มความสะดวกในการสตาร์ทเครื่องยนต์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

3. ระบบกุญแจอิมโมบิไลเซอร์ หรือ Immobilizer ป้องกันการโจรกรรมโดยจะอนุญาต ให้ติดเครื่องได้เฉพาะลูกกุญแจที่ส่งรหัสสัญญานตรงกับระบบเท่านั้นจึงช่วยให้ปลอดภัยจากการโจรกรรม

4. ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกปรับอุณหภูมิซ้าย-ขวา สำหรับรุ่น GT-Premium และ GT และแบบปรับอุณหภูมิอัตโนมัติ สำหรับรุ่น GLS-LTD พร้อมแผงควบคุมระบบปรับอากาศด้านหลังแบบอิสระและช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

5. เครื่องเสียง 2DIN วิทยุ CD DVD และ MP 3 ซึ่งจะมาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ระบบเชื่อมต่อบลูทูธแบบ A2DP และระบบนำทางในรถ (Navigator System) อีกทั้งยังติดตั้งจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลังแบบ Wide Screen ขนาด 9 นิ้ว ที่มาพร้อมเครื่องเล่นดีวีดี และรีโมทคอนโทรล รวมทั้งหูฟังอินฟราเรดสำหรับรุ่น GT และ GT-Premium ในขณะที่รุ่น GLS-LTD มาพร้อม วิทยุ CD แบบ 2DIN 

6. ระบบล็อกประตูอัตโนมัติเมื่อรถมีความเร็ว 15 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ระบบเชื่อมต่อบลูทูธแบบ A2DP
 
 
จอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลังแบบ Wide Screen ขนาด 9 นิ้ว

 

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2015 มี 5 สีให้เลือก ได้แก่

  • Sterling Silver (สีเงิน)
 
  • White Pearl (สีขาวมุก)
 
  • Titanium Grey Metallic (สีเทาไทเทเนียม)
 
  • Black Mica (สีดำ)
 
  • Deep Bronze Metallic (สีน้ำตาล)

Mitsubishi Pajero Sport 2015 มีราคา และส่วนลดดังนี้

รุ่น ราคา

1 สิงหาคม – 30

กันยายน 2558

1 ตุลาคม 2558

เป็นต้นไป

GT- Premium (4WD) 1,399,000 1,450,000
GT (2WD) 1,250,000 1,250,000
GLS-LTD (2WD) 1,138,000 1,138,000

 

 

          สำหรับใครที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์ ที่สามารถใช้งานได้ในทุกสถานการณ์ Mitsubishi Pajero Sport 2015 นับเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งคัน ทั้งนี้คุณสามารถสอบถามรายละเอียด และข้อมูลได้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศครับ

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook