เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 21 มิถุนายน 2558 - 17:57

Mitsubishi Outlander PHEV Plug-In Hybrid รถ SUV ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

 

Mitsubishi Outlander PHEV Plug-In Hybrid รถ SUV ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร



          Mitsubishi (มิตซูบิชิ) เผยโฉมรถ SUV รุ่น Outlander PHEV ที่มาพร้อมพลังงาน Plug-In Hybrid ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

          Mitsubishi Outlander PHEV Plug-In Hybrid ได้ถูกออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกตามแนวคิด Dynamic Shield โดยเริ่มจากกระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตล้ำสมัย รับกับไฟหน้าสุดโฉบเฉี่ยว ด้านท้ายรถมาพร้อมไฟท้ายที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตเต็มพิกัด แต่ก็ยังไม่หนำใจ เพราะทางค่ายได้ติดตั้งสปอยเลอร์หลังที่มาพร้อมไฟเบรคดวงที่ 3 มาให้มองเห็นในทุกสถานการณ์ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว 



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งให้มาพร้อมความเรียบหรู ไม่ว่าจะเป็นการใช้โทนสีเป็นสีดำ ตัดด้วยโครเมี่ยมที่พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น คอนโซลหน้า และเกียร์ ต่อด้วยเบาะนั่งดีไซน์ใหม่ นอกจากนี้ยังออกแบบให้ปุ่มควบคุมอยู่ในจุดที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

          Mitsubishi Outlander PHEV Plug-In Hybrid มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน Turbo ขนาดความจุ 2.0 ลิตร ซึ่งให้ความประหยัดที่ยอดเยี่ยมถึง 20.2 กม./ลิตร และสามารถวิ่งด้วยพลังไฟฟ้าถึง 60.8 กิโลเมตร เลยทีเดียว



          นอกจากนี้ Mitsubishi Outlander PHEV ยังติดตั้งระบบความปลอดที่มีประสิทธิภาพมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Unintentional Move Off Control ที่จะช่วยป้องกันรถไหลไปชนรถคันหน้า และระบบ Multi-Around View Monitor ที่จะทำหน้าที่ช่วยให้ผู้ขับสามารถเห็นมุมมองรอบคันรถได้ รวมถึงยังติดตั้งระบบช่วยดูดซับแรงกระแทกที่พวงมาลัยมาให้อีกด้วย

          โดย Mitsubishi จะทำการเปิดตัว Outlander PHEV Plug-In Hybrid อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะนี้

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook