เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 7 กันยายน 2558 - 17:05

3K Power Kick Challenge มันส์หยด ณ แดนดอกคูณ กับการบรรเลงเพลงแข้งในสไตล์ 3K Unlimited Power

 

3K Power Kick Challenge  มันส์หยด ณ แดนดอกคูณ กับการบรรเลงเพลงแข้งในสไตล์ 3K Unlimited Power


เหล่านักเตะจากแดนดอกคูณ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 3K Powerkick Challenge 
 


ดวลความแม่นกับบรรดานักเตะแข้งทอง

          เรียกได้ว่ามันส์ไม่น้อยเลยทีเดียว กับกิจกรรม 3K Powerkick Challenge ในงาน 3K Unlimited Power ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยครั้งนี้เวียนมาจัด ณ จังหวัดขอนแก่น  ซึ่งแดนดอกคูณเสียงแคนก็ให้การตอบรับกับกิจกรรมอย่างคับคั่ง ซึ่งกิจกรรมนี้ เป็นการเฟ้นหาผู้โชคดีที่เตะฟุตบอลได้แม่นยำที่สุด เพื่อลุ้นรับตั๋วไปชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แบบชิดติดขอบสนามถึงประเทศอังกฤษ และได้ร่วม Meet&Greet กับตำนานของเดอะค็อปอย่าง "Steve McManaman"


หนุ่มน้อยจากแดนอิสานมาร่วมกิจกรรมด้วยเช่นกัน
 


Jumbo A พิธีกรและมาสคอต 3K Battery ร่วมดำเนินความมมันส์

          โดยกิจกรรมเริ่มขึ้นตั้งแต่บ่ายในรอบคัดเลือก ชาวขอนแก่นผู้มีใจรักในการเตะฟุตบอลต่างที่อยากจะมาดวลแข้งวัดความแม่นยำของตัวเอง ทำให้มีผู้สมัครมากมาย พร้อมหวดแข้งโชว์ฟอร์มการเตะฟุตบอลกันอย่างสุดพลัง เหมือนกับชื่องาน 3K Unlimited Power พลังอันไร้ขีดจำกัด กันเลยทีเดียว 


หวดแม่นๆ ก็คว้าคะแนนนำไปตุนในกระเป๋า
 


ก่อนจะเบิดศึกในรอบชิงชนะเลิศ ณ แดนดอกคูณเสียงแคน ก็ต้องมาตกลงกติกากันเล็กน้อย
 


คุณพิทักษ์ ทิทา หนุ่มชาวขอนแก่นผู้ที่มีความแม่นยำที่สุด ชนะกิจกรรม 3K Powerkick Challenge 

 

          ในช่วงเย็นเป็นการดวลแข้งในรอบชิงชนะเลิศของกิจกรรม  3K Powerkick Challenge โดยมีผู้เข้ารอบทั้งหมด 20 คน มารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อเตะรอบสุดท้าย หาตัวผู้ชนะเลิศที่จะได้ไปชมพรีเมียร์ลีก ทีมลิเวอร์พูล ถึงเมืองผู้ดี ผู้เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันต่างก็งัดกลยุทธ์ เคล็ดลับของตัวเองเพื่อใช้ในการแข่งขันกันอย่างเต็มที่ ถ้าเปรียบกับวงการมวย คงต้องเรียกได้ว่าดวลกันหมัดต่อหมัดเลยทีเดียว และแล้ว...สุดท้ายได้ผู้ชนะเลิศในกิจกรรม 3K Powerkick Challenge ประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ คือ คุณพิทักษ์ ทิทา หรือคุณทักกี้ ผู้ที่มี่คะแนนสูงสุดถึง 192 คะแนน งานนี้...ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะด้วยครับ 

คุณพิทักษ์ ทิทา ขึ้นรับรางวัล 3K Powerkick Challenge ตัวแทนจากภาคอิสาน

          ตอนนี้ก็ได้ผู้ชนะเลิศกิจกรรม 3K Powerkick Challenge ทั้ง 3 ภาคแล้ว ติดตามงาน 3K Unlimited Power ครั้งที่ 4 จัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด คอยดูว่าใครจะได้เป็นตัวแทนภาคกลางที่จะได้ตั๋วชมการแข่งขันฟุตบอลของทีมลิเวอร์พูลแบบชิดติดขอบสนามแอนฟิลด์ และได้มีทแอนด์กรีทแบบใกล้ชิดกับ สตีฟ แม็กมานามาน คอยติดตามชมให้ดี

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook