เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 1 สิงหาคม 2558 - 20:13

Mitsubishi Pajero Sport 2015 รถที่สมบูรณ์แบบ เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วในไทย

 

Mitsubishi Pajero Sport 2015 ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วในไทย 

          มร.เทะสึโระ อาอิคาวะ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วย มร.โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวแนะนำรถยนต์ Mitsubishi Pajero Sport 2015 (มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2015) อย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกกับสื่อมวลชนในเมืองไทยในงาน “มหกรรมของยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ : Bangkok International Grand Motor Sale 2015 (BIG Motor Sale)” ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 นี้ ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ



          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้แนะนำรถยนต์ Mitsubishi Pajero Sport 2015 ในฐานะรถยนต์เอสยูวีแบบออฟโรดขนาดกลาง ซึ่งมีพื้นฐานมาจากรถกระบะตั้งแต่ปี 2539 และเปิดตัว Mitsubishi Pajero Sport เจนเนอเรชั่นที่ 2 อย่างเป็นทางการในปี 2551 ที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วโลกด้วยการออกแบบแนวสปอร์ต บวกกับสมรรถนะที่รองรับการขับเคลื่อนแบบออฟโรดที่ถ่ายทอดมาจาก Mitsubishi Pajero และให้ความสะดวกสบายอย่างรถยนต์นั่ง รวมไปถึงมีฟังก์ชั่นการทำงานที่เหนือระดับและเป็นรถที่ไว้วางใจได้ ซึ่งในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมารถรุ่นดังกล่าวมียอดขาย 400,000 คัน ในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก



          Mitsubishi Pajero Sport 2015 มาพร้อมแนวคิดของการออกแบบเพื่อให้เป็นรถยนต์เอสยูวีแบบออฟโรดที่ทันสมัย และให้ความสะดวกสบาย ภายใต้คำนิยาม “Designed for Perfection : ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ” ที่ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการทำงานของรถยนต์เอสยูวีแบบออฟโรดที่ถ่ายทอดมาจาก Pajero พร้อมการออกแบบภายนอกใหม่ทั้งหมด มีสมรรถนะที่โดดเด่น และความสะดวกสบายของห้องโดยสาร รวมถึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบความปลอดภัยสุดอัจฉริยะ ที่สามารถรองรับกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหายนตกรรมที่มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น สามารถเดินทางไปได้ทุกที่ด้วยความปลอดภัยยิ่งกว่า และให้ความสะดวกสบายมากที่สุด ซึ่งจะมาเปลี่ยนทุกความเชื่อแบบเดิมๆ เกี่ยวกับรถยนต์อเนกประสงค์ที่มีพื้นฐานมาจากรถกระบะ ด้วยการใส่ใจ และพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของการพัฒนา พร้อมเติมเต็มอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดเข้าไว้ด้วยกัน จนทำให้ได้มาซึ่งยนตกรรมที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ และความหรูหราสะดวกสบาย



          “ผมมั่นใจว่า มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักที่จะมาสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงให้กับบริษัทฯ จะสามารถสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยได้อีกครั้ง รวมทั้งช่วยสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ภายหลังจากการเปิดตัวในงาน BIG Motor Sale พร้อมเปิดรับจองที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ 220 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บริษัทฯ จะสามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป” มร.ชกคิกล่าว



          สำหรับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จะถูกผลิตจากโรงงานแห่งที่ 2 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ทั้งนี้ภายหลังจากการแนะนำอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกในเมืองไทย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น มีแผนจะส่ง มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ไปจำหน่ายยังออสเตรเลีย ประเทศในกลุ่มอาเซียน ตะวันออกกลาง แอฟริกา ละตินอเมริกา รัสเซีย และประเทศต่างๆ มากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก



          ปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มีโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐานทั้งสิ้น 220 แห่งทั่วประเทศ พร้อมพนักงานขายและช่างที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐานของบริษัทฯ ที่ยินดีให้บริการลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิทุกท่าน ทั้งนี้บริษัทฯ มั่นใจว่าจากจำนวนโชว์รูมมาตรฐานที่ครอบคลุมพื้นที่การขายดังกล่าวจะช่วยเพิ่มศักยภาพการให้บริการและการดำเนินงานรวมทั้งสร้างความสะดวกสบายในการชื้อรถ ตลอดจนสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการได้เป็นอย่างดี

          โดยในส่วนของการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มาพร้อมการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) และระยะเวลาการใช้คูปองเช็คระยะ ฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษารถตามระยะสูงสุดไม่เกิน 5 ปีหรือ 100,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)



 

ราคา Mitsubishi Pajero Sport 2015 สุดพิเศษในช่วงเปิดตัว

รุ่น ราคา

1 สิงหาคม – 30

กันยายน 2558

1 ตุลาคม 2558

เป็นต้นไป

GT- Premium (4WD) 1,399,000 1,450,000
GT (2WD) 1,250,000 1,250,000
GLS-LTD (2WD) 1,138,000 1,138,000

 

โปรโมชั่นสุดพิเศษที่ Mitsubishi จะมอบให้คุณ

ฟรีชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากมิตซูบิชิมูลค่า 14,000 บาท สำหรับทุกรุ่น

  • ชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า (Front under garnish)
  • ชุดตกแต่งใต้กันหลัง (Rear under garnish)
  • สปอยเลอร์หลัง (Tailgate Spoiler)

ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 1 ปี สำหรับทุกรุ่น

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook