เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2558 - 17:06

Lamina เปิดตัวฟิล์ม LLumar Prime พร้อมบุกตลาดฟิล์มพรีเมี่ยม

 

Lamina เปิดตัวฟิล์ม LLumar Prime ครั้งแรกในประเทศไทย เจาะกลุ่มลูกค้าซุปเปอร์คาร์และรถยนต์ระดับหรู


คุณแพ็ตตี้ ชาง (ซ้าย) มอบประกาศนียบัตรให้แก่ คุณจันทร์นภา สายสมร (ขวา) 

          คุณจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” และฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูม่าร์” จากประเทศสหรัฐอเมริกา มาตรฐาน ISO9001 ที่มีเลขหมายกำกับชัดเจนรายเดียวในประเทศไทย ได้เปิดตัว “ฟิล์มกรองแสง LLumar Prime”  ฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ล่าสุดของโรงงานซีพีฟิล์ม อิงค์ โรงงานผลิตฟิล์มกรองแสงที่ใหญ่ที่สุดในโลก มาพร้อมคุณสมบัติในการป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตทั้ง UVA, UVB, UVC ได้สูงสุด 99.9% ให้รู้สึกสบายทุกขณะขับขี่ โดยมีให้เลือกถึง 12 รุ่นย่อยใน 4 ซีรีส์ ที่จำหน่ายในประเทศไทย โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ตั้งแต่ 21,000 – 36,000 บาท เน้นการเจาะกลุ่มลูกค้าซุปเปอร์คาร์ที่มีตลาดอยู่ปีละ 500-600 คัน รวมไปถึงกลุ่มรถยนต์หรูหราที่มีตลาดรวมปีละ 20,000 คัน


Lamborghini Gallardo ติดฟิล์ม LLumar Prime

          โดยในการเปิดตัวครั้งนี้ คุณแพ็ตตี้ ชาง ผู้อำนวยการ ธุรกิจฟิล์มกรองแสงภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ซีพีฟิล์ม อิงค์ ในเครือบริษัทอีสท์แมน เคมิคอล สหรัฐอเมริกา ได้ให้เกียรติเข้าร่วมงานดังกล่าว และได้กล่าวว่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เทคโนเซลได้เปิดตัวฟิล์มกรองแสงลูม่าร์ ไพร์ม ในวันนี้


บรรดาผู้บริหารร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์

          “สิ่งที่เราจะมุ่งเน้นก็คือการเดินหน้าตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเรื่องการหาสินค้าใหม่ ๆ มานำเสนอ  การให้บริการทั้งก่อนการขาย  ระหว่างการขาย   และหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์นั้นน่าจะกลับมาเติบโตได้อีกครั้งแน่นอนตามการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ในอนาคตอันใกล้”

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook