เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 14 กรกฏาคม 2558 - 12:31

Ford Everest เพิ่มความสะดวกสบายด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียง Sync 2

 

Ford Everest เพิ่มความสะดวกสบายด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียง Sync 2



          ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งรุ่นล่าสุด มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ผสมผสานความสมบุกสมบันแบบออฟโรดเข้ากับการขับขี่ที่เหนือชั้นและความคล่องตัวเกินความคาดหมายจากรถอเนกประสงค์ทั่วไป เพื่อนำเสนอประสบการณ์การขับขี่อันสุดพิเศษที่จะตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างลงตัว


ระบบ ซิงค์ 2 (SYNC 2) ในฟอร์ด เอเวอรเรสต์

ความบันเทิงสำหรับผู้โดยสารในรถอย่างครบครัน

          ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ มาพร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียงรุ่นล่าสุด ซิงค์ 2 (SYNC 2) ในรถ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ สามารถเลือกเพลงของคุณโดยใช้คำสั่งเสียงได้ทันที หลังจากเชื่อมต่ออุปกรณ์ดังกล่าวเข้ากับซิงค์ 2 นอกจากนี้ ระบบ ซิงค์ 2 ยังมาพร้อมจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว ที่ใช้งานง่ายและมาพร้อมลำโพงคุณภาพสูงถึง 10 ตัว รวมซับวูฟเฟอร์ที่มอบเสียงชัดเจน

เชื่อมต่อทุกการสื่อสารอย่างลงตัว

          ระบบ ซิงค์ 2 นี้ ก็ยังช่วยเชื่อมต่อการสื่อสารให้ได้อย่างง่ายดายและให้ความปลอดภัยสูงสุด ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์เข้ากับระบบผ่านสัญญาณบลูทูธ และใช้คำสั่งเสียงในการสั่งซิงค์ 2 เพื่อการโทรออกและรับสายได้แบบ Hands-free นอกจากนี้ ระบบซิงค์ 2 ยังสามารถอ่านข้อความ SMS ช่วยได้รับทราบข่าวสารต่างๆ และที่สำคัญ ฟอร์ด ซิงค์ ยังจดจำรายละเอียดในการเชื่อมต่อโทรศัพท์ได้สูงสุดถึง 12 เครื่อง  

ห้องโดยสารที่เย็นสบาย

          ระบบ ซิงค์ 2 สามารถช่วยปรับอุณหภูมิที่เหมาะสมได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เพียงใช้เสียงสั่งการอุปกรณ์ เพื่อปรับระบบปรับอากาศ ระบบสามารถจดจำ ฟัง และยังเข้าใจสิ่งที่ผู้ขับขี่ต้องการได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ผู้ขับขี่ยังไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการสื่อสารโต้-ตอบ กับซิงค์ 2 เพราะระบบสามารถเข้าใจสำเนียงภาษาอังกฤษที่แตกต่างกันของแต่ละคนได้




          ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษ และมอบความสะดวกสบายและปลอดภัยอย่างเหนือชั้นนี้ นับเป็นหนึ่งในรถยนต์อเนกประสงค์แบบออฟโรดที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา และตอกย้ำการเป็นผู้นำของฟอร์ดในพัฒนาด้านเทคโนโลยีระดับโลกเพื่อช่วยเหลือในการขับขี่

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook