เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 23 มีนาคม 2563 - 23:41

Pioneer เปิดตัวเครื่องเสียงติดรถยนต์รุ่นใหม่ในตระกูล Z-Series

DMH-ZF9350BT เครื่องเล่นขนาด 1-DIN รุ่นใหม่จาก Pioneer

 

          Pioneer ผู้นำด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์ ประกาศเปิดตัวเครื่องเล่นมัลติมีเดีย 4 รุ่นใหม่ วันนี้ ได้แก่ DMH-ZF9350BT, DMH-ZS9350BT, DMH-Z6350BT และ DMH-Z5350BT โดยเครื่องเล่นรุ่นใหม่เหล่านี้รองรับระบบ Hi-Res Audio, Alexa Auto, Wireless Apple CarPlay™ และ Android Auto™ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์เสียงและภาพที่เหนือชั้น ในรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย

          "ผู้ขับขี่รถยนต์ในปัจจุบันต่างเชื่อมต่อกับเทคโนโลยี และต้องการประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพสูงขึ้น อย่างไรก็ตาม เครื่องเสียงแบบเดิม ๆ ยังตามไม่ทัน โดยบ่อยครั้งที่ต้องแลกคุณภาพกับความสบาย" มร.โรนัลด์ ลี ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ เอเชีย เซ็นเตอร์ กล่าว "เราออกแบบเครื่องเล่นมัลติมีเดียรุ่นใหม่ในตระกูล Z-series ให้เป็นเครื่องเสียงระดับเวิลด์คลาสทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์ และฟีเจอร์ซอฟต์แวร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว เพื่อให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงได้อย่างเต็มที่โดยไม่เสียสมาธิในการขับรถ"

 

DMH-ZF9350BT จัดเต็มยิ่งกว่า ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่และเสียงความละเอียดสูง

 

          นำทัพผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล Z-series ด้วย DMH-ZF9350BT ซึ่งเป็นเครื่องเล่นขนาด 1-DIN ที่มาพร้อมหน้าจอใหญ่ 9 นิ้ว อีกทั้งดีไซน์แบบ 'ลอยตัว' ที่ทำให้สามารถสไลด์และเอียงจอทัชสกรีนแบบคาปาซิทีฟที่ให้ภาพสีสมจริงเป็นธรรมชาติ (True Colour) ระดับ 24 บิต เพื่อปรับตำแหน่งของหน้าจอตามตำแหน่งของผู้ขับขี่หรือผู้โดยสารภายในรถ นอกจากนี้ เครื่องเล่นรุ่นนี้ยังรองรับ Alexa Auto, Wireless Apple CarPlay, Android Auto และแอปพลิเคชั่นเบราว์เซอร์แบบใหม่ที่ใช้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว ช่วยให้ผู้ขับขี่สนุกสนานไปกับความบันเทิงภายในรถยนต์ขณะเดินทาง พร้อมด้วยสัมผัสแห่งความความหรูหรา ตลอดจนความสะดวกสบายระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม 

          DMH-ZF9350BT ได้รับการออกแบบด้วยองค์ประกอบเสียงที่ดีที่สุด ซึ่งรองรับการเล่นไฟล์เสียงคุณภาพสูงระดับ Hi-Res และรองรับไฟล์เสียงแบบ Lossless เช่น FLAC เมื่อจับคู่กับผลิตภัณฑ์ Hi-Res Audio ที่แถมมาพร้อมกับเครื่องเล่นมัลติมีเดียรุ่นนี้ อาทิ ลำโพงและซับวูฟเฟอร์ Z-Series ของ Pioneer ผู้ขับขี่จะสามารถเพลิดเพลินไปกับดนตรีที่ชอบและเพลงโปรดในเวทีเสียง (soundstage) ที่กว้างขึ้น จึงให้เสียงไม่เพี้ยน ทั้งยังคมชัดใส ดุจเสียงต้นฉบับจากศิลปิน ขณะเดียวกัน ซอฟต์แวร์เพิ่มคุณภาพเสียง Advanced Sound Retriever จากไพโอเนียร์ รวมไปถึงกราฟฟิคอีควอไลเซอร์ 13 แบนด์ และฟีเจอร์ Time Alignment ยังทำให้ผู้ขับขี่ปรับแต่งเสียงได้ง่ายตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสียงที่แหลมคม หรือเสียงเบสทุ้มนุ่มลึก

 

สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงในรถยนต์ระดับเวิลด์คลาสในแบบของคุณ

 

          Pioneer ยังขนฟีเจอร์ที่น่าทึ่งแบบเดียวกันนี้ไปใส่ไว้ในเครื่องเล่นแบบอื่น ๆ อีกหลายรุ่นด้วยเช่นกัน เพื่อที่ไม่ว่าใครก็สามารถได้รับประสบการณ์ความบันเทิงในรถยนต์ระดับเวิลด์คลาส สำหรับผู้ขับขี่ที่คุ้นเคยกับเครื่องเสียงแบบเก่า จะต้องประทับใจกับรุ่น DMH-ZS9350BT ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 9 นิ้วแบบติดตั้งถาวร เหมาะอย่างยิ่งกับรถยนต์ที่มีช่องวางเครื่องเสียง double-DIN ขนาด 9 นิ้ว ส่วนผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบความกะทัดรัด จะต้องพอใจกับหน้าจอขนาด 6.8 นิ้วของเครื่องเล่นรุ่น DMH-Z6350BT นอกจากนี้ ยังมีรุ่นสุดคุ้มอย่าง DMH-Z5350BT ที่มาในขนาด 2-DIN พร้อมหน้าจอ 6.8 นิ้ว อีกทั้งรองรับ Wired Apple CarPlay, Android Auto และ WebLink ในราคาที่ดึงดูดใจ

 

DMH-ZS9350BT เครื่องเล่นขนาด 2-DIN รุ่นใหม่จาก Pioneer

 

          ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะวางจำหน่ายในไตรมาสที่สองของปี 2563 ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของไพโอเนียร์ ทั้งนี้ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายแตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศ กรุณาติดต่อสำนักงานไพโอเนียร์ในประเทศของท่านเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook