เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 7 กรกฏาคม 2558 - 11:03

เยอรมัน ออโต้ พัทยา โชว์รูมอันล้ำสมัยพร้อมเปิดให้บริการ

 

เยอรมัน ออโต้ พัทยา โชว์รูมอันล้ำสมัยพร้อมเปิดให้บริการ


เหล่าผู้บริหารเยอรมัน ออโต้ ถ่ายภาพร่วมกัน

          บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ขยายสู่ภูมิภาคตะวันออกของประเทศ เปิดตัวเยอรมัน ออโต้ สาขาพัทยา โชว์รูมและศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดครบวงจร  พร้อมมอบบริการและตอบสนองความต้องการของลูกค้าตลาดระดับบนในเมืองศูนย์กลางการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรม ครอบคลุมพัทยา สัตหีบ และระยอง โดยศูนย์บริการแห่งใหม่ของเยอรมัน ออโต้ นี้จะให้บริการตามมาตรฐานระดับโลกพร้อมบริการหลังการขายเหนือระดับให้แก่ทั้งสามแบรนด์ เช่นเดียวกับเยอรมัน ออโต้ ในกรุงเทพฯ และอื่นๆ

          ด้วยระยะเวลากว่า 8 ปี ในการเป็นผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรของเยอรมัน ออโต้ พัทยา จึงมีความโดดเด่นด้วยศูนย์บริการและการขายอันล้ำสมัย ครอบคลุมพื้นที่กว่า 4 ไร่ (6,400 ตารางเมตร) ด้วยงบประมาณในการลงทุนกว่า 170 ล้านบาท พร้อมมอบบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ตัวอาคารและพื้นที่แสดงรถยนต์ได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ให้กับลูกค้า โซนแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสามารถรองรับรถยนต์ได้ 10 คัน ขณะที่โซนแสดงรถยนต์มินิสามารถรองรับรถยนต์ได้ถึง 5 คัน และโซนแสดงมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู สามารถรองรับมอเตอร์ไซค์ได้ 10 คัน พร้อมกันนี้ โซนจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ของทั้งสามแบรนด์ในบริเวณพื้นที่รับรองนำเสนอสินค้าล่าสุดให้ลูกค้าได้เลือกสรร


เยอรมัน ออโต้ พัทยา พร้อมให้บริการลูกค้า

          เยอรมัน ออโต้ มีพนักงานให้คำปรึกษาทางด้านการขาย พนักงานให้บริการส่วนบุคคลและช่างฝีมือซึ่งได้รับการอบรมจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมให้คำปรึกษาและบริการด้านเทคนิคหลังการขายระดับมืออาชีพ เพื่อมอบความประทับใจเหนือระดับให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่านเยอรมัน ออโต้ พัทยา ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 99/96 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250 โทรศัพท์ 038-235-600

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook