เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 30 มิถุนายน 2558 - 14:32

Deestone ขับเคลื่อนเต็มที่ ขยายฐานกำลังการผลิตยางเป็น 10 ล้านเส้นต่อปี !!

 

Deestone ขับเคลื่อนเต็มที่ ขยายฐานกำลังการผลิตยางเป็น 10 ล้านเส้นต่อปี !!


คุณเกริก  วงศาริยวานิช และคุณชาติศิริ โสภณพนิช ร่วมลงนามสนับสนุนทางการเงิน

          เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2558  กลุ่มบริษัท ดีสโตน โดยคุณสุวิทย์ วงศาริยวานิช ประธานบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง คุณเกริก  วงศาริยวานิช กรรมการผู้จัดการ และคุณสุวิชา  วงศาริยวานิช รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ดีสโตน ได้ร่วมลงนามรับการสนับสนุนทางการเงินจากพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างธนาคารกรุงเทพ ที่นำโดยคุณชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ คุณเดชา ตุลานันท์ รองประธานกรรมการบริหาร และคุณชาญศักดิ์ เฟื่องฟู รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซึ่งได้มีการบรรลุข้อตกลงในการขยายกำลังการผลิตยางเรเดียล (Radial) เพื่อรถยนต์ส่วนบุคคลให้ได้มากกว่า 10,000,000 เส้น/ปี คิดเป็นมูลค่าเงินลงทุนอีกไม่ต่ำกว่า 3,500 ล้านบาท จากที่ลงทุนไปแล้วไม่ต่ำกว่า 6,500 ล้านบาท

          คุณสุวิทย์  วงศาริยวานิช ได้กล่าวถึงแผนการดำเนินงานในครั้งนี้ว่า "สำหรับในปี 2558 เราเชื่อมั่นถึงความต้องการที่ได้รับการตอบรับจากทั่วโลก ทำให้เราได้ตัดสินใจเพิ่มกำลังการผลิตในส่วนของยางเรเดียล สำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล ให้มากขึ้น เป็น 10,000,000 เส้น/ปี ถือได้ว่าเฟสที่ 3 ของการขยายโรงงาน ในส่วนของบริษัท สวิซซ์-วัน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานแห่งที่ 4 ของกลุ่มบริษัท ดีสโตน ในโอกาสนี้ ต้องขอขอบคุณ ธนาคารกรุงเทพ ที่ได้ให้การสนับสนุนทางการเงินให้กับกลุ่มบริษัท ดีสโตน เชื่อว่าจะทำให้เราสามารถเพิ่มกำลังการผลิตได้เพียงพอต่อความต้องการของตลาดที่มียอดสั่งซื้อเข้ามาในปัจจุบัน”

          ทางด้านคุณชาติศิริ โสภณพนิช ผู้บริหารจากธนาคารกรุงเทพได้กล่าวถึงการสนับสนุนให้กับกลุ่มบริษัท ดีสโตนในครั้งนี้ว่า "ธนาคารกรุงเทพได้ให้การสนับสนุนเป็นวงเงินไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท เพื่อต่อยอดทางธุรกิจและสะท้อนถึงการเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันในทิศทางที่ชัดเจน ขับเคลื่อนเศรษฐกิจในระดับประเทศได้อย่างแน่นอน"


 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook