เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 16 มีนาคม 2558 - 12:15

Toyota Camry 2015 ราคา รีวิว โตโยต้า คัมรี 2015 ราคา รีวิว

 

All New Toyota Camry ราคา รีวิว ออล นิว โตโยต้า คัมรี  ราคา รีวิว



          All New Toyota Camry (ออล นิว โตโยต้า คัมรี) รถซีดานที่มาพร้อมกับความเหนือระดับ และพิถีพิถันในการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอก ภายใน และด้านเครื่องยนต์

 

รูปลักษณ์ภายนอก

          All New Toyota Camry มาพร้อมดีไซน์ที่ล้ำสมัย ภายใต้ความสง่างาม ด้วยการผสมผสานทุกศาสตร์สำหรับการขับเคลื่อนที่สมบูรณ์แบบ โดยเริ่มจากกระจังหน้าสไตล์สปอร์ต รับกับสเกิร์ตหน้า ข้าง และหลัง เพิ่มความโดดเด่นด้วยไฟหน้า กับไฟ Daytime Running Lights และไฟท้ายแบบรมดำ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยลวดลายสปอร์ตขนาด 17 นิ้ว

กระจังหน้าสไตล์สปอร์ต 
 
 
ไฟหน้า กับไฟ Daytime Running Lights
 
 
กระจกมองข้าง มาพร้อมไฟเลี้ยว
 
 
สเกิร์ตด้านข้าง 
 
 
ไฟท้ายแบบรมดำ 
 
 
สปอยเลอร์หลังเพิ่มความโดดเด่น
 
 
สเกิร์ตหลังดีไซน์สปอร์ต
 
 
ล้ออัลลอยลวดลายสปอร์ตขนาด 17 นิ้ว
 
 

การออกแบบภายใน

          Camry มาพร้อมการตกแต่งภายในที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตทุกมิติ ผสมผสานกับความหรูหรา และความล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์สปอร์ต 3 ก้านหุ้มหนัง ที่สามารถควบคุมเครื่องเสียงและจอแสดงผล เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางด้วย Paddle Shift และระบบนำทาง In-car Navigator แบบหน้าจอสัมผัส ซึ่งจะประกอบไปด้วยระบบประมวลผลผ่าน GPS ที่แม่นยำ และแสดงแผนที่ที่ชัดเจนด้วยจอ LCD นอกจากนี้ทาง โตโยต้า ยังมอบความเพลิดเพลิน และความสุนทรีย์ระดับสูงสุดให้กับคุณด้วย เครื่องเล่น DVD, FM ที่มาพร้อมลำโพง JBL 10 ตำแหน่ง ต่อด้วยระบบเชื่อมต่อ Hand-Free แบบไร้สาย ซึ่งจะทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร

Paddle Shift 
 
 
เรือนไมล์เรืองแสง
 
 
ระบบนำทาง In-car Navigator 
 
 
ระบบปรับอากาศแยกอิสระซ้าย-ขวา
 
 
ช่องต่อ USB, VTR, AUX
 
 
เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทาง
 
 

ด้านเครื่องยนต์

          Toyota Camry มาพร้อมเครื่องยนต์ให้เลือกด้วยกัน 2 บล็อก โดยเริ่มจากเครื่องยนต์ 2AR-FE Dual VVT-i 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 231 นิวตัน-เมตร ที่ 4,100 รอบ/นาที ซึ่งให้อัตราการเร่งที่ยอดเยี่ยม ตอบสนองได้ทุกไลฟ์สไตล์ ทนทาน และให้ความประหยัดที่มากขึ้น

          ต่อด้วยเครื่องยนต์บล็อกล่าสุด 6AR-FSE VVT-iW 4 สูบ & D-4S ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 167 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิด 199 นิวตัน-เมตร ที่ 4,600 รอบ/นาที ซึ่งจะมอบสมรรถนะที่เหนือชั้น ความแรงสุดเร้าใจ และการประหยัดน้ำมันที่ยอดเยี่ยม

 

ด้านสมรรถนะ

          Camry มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อม Sequential Shift ที่จะให้ความนุ่มนวล แม่นยำ และเร้าใจในทุกการขับขี่ เสริมด้วยระบบการฉีดน้ำมันแบบ D-4S ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสุดไฮเทคของระบบการฉีด ทำให้ทุกจังหวะของการขับขี่ เต็มไปด้วยความแม่นยำ นุ่มนวล และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดเชื้อเพลิง ปิดท้ายด้วยระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท ที่มำงานร่วมกับเหล็กกันโคลง ส่วนด้านหลังเป็นแบบอิสระดูอัลลิงค์สตรัท ที่นุ่มนวล และมั่นคง มั่นใจในทุกสภาพถนน

ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อม Sequential Shift 
 

 

ด้านความปลอดภัย

          โตโยต้า ได้ติดตั้งระบบความปลอดภัยมาใน คัมรี อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ VSC (Vehicle Stability Control) ที่จะทำหน้าที่ควบคุมการทรงตัว ระบบเบรค ABS (Anti-lock Brake System) ระบบ TRC (Traction Control) ที่ช่วยป้องกันการเกิดอาการล้อหมุนฟรี และระบบ EBD (Electronic Brake-force Distribution) หรือระบบกระจายแรงเบรค กับระบบ BA (Brake Assist) ที่จะคอยเพิ่มแรงเบรคโดยอัตโนมัติ เพื่อให้รถสามารถหยุดได้ในระยะที่ปลอดภัย

          นอกจากนี้ยังมีโครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA พร้อมคานนิรภัย ที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษให้มีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น เสริมด้วยโครงสร้างด้านหน้ากับด้านท้าย ที่สามารถดูดซับ และกระจายแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม ต่อด้วยถุงลมนิรภัย และระบบป้องกันการบาดเจ็บที่ต้นคอ อีกทั้งยังมีระบบเตือนมุมอับสายตา และกล้องมองหลัง ที่มาพร้อมสัญญาณเตือนขณะถอยรถ รวมถึงสัญญาณกะระยะมุมกันชนทั้ง 4 มุม และด้านหลังอีก 2 จุด กับระบบเตือนมุมอับสายตา

 

          ออล นิว โตโยต้า คัมรี มีสีให้เลือกตามใจต้องการถึง 6 สี ได้แก่ Attitude Black Mica, Silver Metallic, Gray Mica Metallic, Grayish Blue Mica Metallic, Dark Brown Mica Metallic และ White Pearl Crytal

 

Toyota Camry มีราคาดังนี้

  • Toyota Camry 2015 2.5G (โตโยต้า คัมรี 2015 2.5G) ราคา 1,569,000 บาท
  • Toyota Camry 2015 2.0 G Extremo (โตโยต้า คัมรี 2015 2.0 G Extremo) ราคา 1,429,000 บาท
  • Toyota Camry 2015 2.0G (โตโยต้า คัมรี 2015 2.0G) ราคา 1,319,000 บาท
  • Toyota Camry 2015 2.5L Hybrid Premium (โตโยต้า คัมรี 2015 2.5L Hybrid Premium) ราคา 1,899,000 บาท
  • Toyota Camry 2015 2.5L Hybrid Navigator (โตโยต้า คัมรี 2.5L 2015 Hybrid Navigator) ราคา 1,729,000 บาท 
  • Toyota Camry 2015 2.5L Hybrid CD (โตโยต้า คัมรี 2015 2.5L Hybrid CD) ราคา 1,679,000 บาท

 

          หากท่านใดสนใจรถซีดานที่มีระดับ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูม โตโยต้า ทั่วประเทศ

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook