เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 14 มกราคม 2563 - 14:29

McLaren 720S Spider N-Largo Novitec อัพเกรดชุดแต่งและขุมพลัง ดีดแรงม้าไปถึง 795 ตัว มีเพียง 25 คัน

 

          เมื่อปี 2018 สำนักแต่ง Novitec จากเยอรมนีได้จับเจ้า McLaren 720S Coupe เสริมแพ็คเกจ N-Largo เพิ่มทั้งความงาม และความแรงไปแล้ว มาถึงปีนี้ก็มาถึงคิว McLaren 720S Spider ที่จะได้รับการอัพเกรดให้สมบุรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยชุดแต่ง N-Largo โดยได้เพิ่มทั้งความดุดันให้กับในส่วนบอดี้รวมถึงความก้าวร้าวที่มากขึ้นของสมรรถนะเครื่องยนต์โดยได้อัพเกรดเครื่องยนต์ออกมาได้มากถึง 795 แรงม้า

 

 

           โดย McLaren 720S Spider ที่ได้รับการปรับแต่งจาก Novitec นี้จะถูกปรับแต่งขึ้มาเพียง 15 คันทั่วโลก ซึ่งในการปรับแต่งในชุดบอดี้พาร์ทโดยเฉพาะในส่วนด้านหน้านั้นจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากในตัว McLaren Senna ซึ่งในชุดพาร์ททั้งหมดถูกสร้างขึ้นจากวัสดุ Forged CarbonFiber ที่เป็นลวยลายแบบหินอ่อน ที่มีน้ำหนักเบา ทั้งที่ในส่วน ลิ้นหน้า, ฝาครอบกระจกมองข้าง, สเกอร์ตข้าง ขอบประตูด้านใน และที่โดดเด่นสุดตรงสปอยเลอร์ที่ด้านหลัง เสริมความลงตัวให้กับชุดโป่งทั้งด้านหน้า และด้านหลังด้วยล้ออัลอยจาก Vossen ขนาด 20 นิ้วที่ด้านหน้า และ 21 นิ้วที่ด้านหลัง มาพร้อมกับยางสปอร์ตสมรรถนะสูงจาก Pirelli P Zero ขนาด 245/30 ZR 20 ที่คู่หน้า และขนาด 325/25 ZR 21 ที่คู่หล้ง

 

 

           นอกจากนั้นทาง Novitec ยังได้ปรับในส่วนบอดี้ขอ McLaren 720S Spider ให้ดูมีขนาดที่กว้างมากขึ้นด้วยการเพิ่มในส่วนระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้าขึ้น 60 มม. (2.3 นิ้ว) และที่ด้านหลังถูกปรับขยายความกว้างออกไปถึง 130 มม. (5.1 นิ้ว) อีกทั้งยังได้ปรับในส่วนความสูงให้ลดลงถึง 35 มม. (1.4 นิ้ว) เพื่อให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วยการปรับในส่วนของสปริง 

 

 

           ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นไม่ได้ปรับเปลี่ยนในส่วนอุปกรณ์ต่างๆ เพียงเสริมความหร฿หราให้มากยิ่งขึ้นด้วยการหุ้มในส่วนเบาะนั่ง และแผงปรตู รวมถึงบริเวณคอนโซลหน้า ด้วยหนัง Alcantara ทั้งชุด

 

 

          นอกจากภายนอกที่ได้รับการอัพเกรดให้ดูดุดัน และหรูหรามากยิ่งขึ้น ในส่วนด้านพละกำลังก็ได้ถูกปรับจูนในมีขุมพลังที่มากยิ่งขึ้นด้วยการปรับปรับจูนในส่วนของกล่อง ECU รวมถึง อัพเกรดในระบบชุดท่อไอเสียใหม่ทั้งชุดที่ทำจาก Inconel ที่มีคุณสมบัติที่เบากว่า และแข็งแรงกว่า อีกทั้งยังทนความร้อนได้ดีกว่า จึงทำให้ McLaren 720S Spider Novitec ที่ได้รับการปรุงแต่งคันนี้ ที่มากับเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ 4.0 ลิตร สามารถเพิ่มแรงม้าขึ้นมาได้อีก 85 ตัว ส่งผลให้มีแรงม้าลงพื้นได้มากถึง 795 ตัว มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุดที่ 878 นิวตัน-เมตร จึงทำให้ McLaren 720S Spider N-Largo Novitec เร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 2.7 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 346 กม./ชม.

 

 

          McLaren 720S Spider N-Largo Novitec จะถูกตกแต่งขึ้นมาเพียง 15 คันเท่านั้นทั่วโลกนี้ ส่วราคาค่าตกแต่งนั้นยังไม่มีรายละเอียดแจ้งออกมา

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook