เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 10 มกราคม 2563 - 17:19

GMC Sierra Harley-Davidson Edition 2020 หล่อหลอมความเป็นอเมริกันชนทั้งแบบ 4 ล้อ และ2 ล้อ เข้าด้วยกัน

 

          ถ้าจะเอ่ยถึงการที่รถกระบะขนาดใหญ่นั้นถูกนำมาตกแต่งก็มีให้เห็นอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเน้นไปทางแต่งสวย แต่งโหด หรือแต่งแรง ก็มีอยู่หลายสำนักแต่งที่ผลิตออกมา แต่กระบะไซส์ยักษ์คันล่าสุดที่จะมานำเสนอนี้เป็นการหล่อหลอมความเป็นอเมริกันมในสไตล์แบบ 4 ล้อพันธุ์โหด กับความคลาสสิค แบบ 2 ล้อ เข้าด้วยกัน นั้นก็คือการที่ Harley-Davidson รถจักรยานยนต์สัญชารติอเมริกันพันธุ์แท้ที่มีชื่อเสียวโด่งดังในทุกๆด้าน ได้ร่วมมือกับ GMC ผู้ผลิตรถขนาดใหญ่ แบรนด์ในเครือ GM ที่ครองตลาดอันดับต้นๆ ในทวีปอเมริกา ผลิตและเปิดตัว GMC Sierra Harley-Davidson Edition 2020 รถกระบะสายพันธุ์พิเศษที่จะครองใจทั้งสาวก 4 ล้อ และ 2 ล้อ ให้เป็นหนึ่งเดียว

 

 

          โดย GMC Sierra Harley-Davidson Edition 2020 รถกระบะสายพันธุ์พิเศษนี้ถูกรังสรรค์สร้างขึ้นจากฝีมือของสำนักแต่ง Tuscany Motor จากเมือง Elkhart ที่อยู่ในรัฐ Indiana ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เป็นยอดฝีมือระดับเทพในการตกแต่งรถรุ่นพิเศษต่างๆไม่ว่าจะเป็นประกอบแบบสำเร็จรูป หรือจะเป็นแบบสั่งทำตามความต้องการของเจ้าของ ซึ่งมีความชำนาญในเรื่องนี้มายาวนานกว่า 3 ทศวรรษ

 

 

           GMC Sierra Harley-Davidson Edition 2020 คันนี้ถูกดัดแปลงเพิ่มเติมมากว่า 65 จุดจาก GMC Sierra ในรุ่นมาตรฐาน อาทิเช่นเพิ่มเติมชุดไฟ LED เป็นแถบยาวที่บริเวณกันชนหน้า, กระจังหน้าดีไซน์ลวยลายใหม่เป็นแบบรังผึ้งสีดำ พร้ออมตรา GMC อยู่ด้านในพร้อมกับรอบกรอบสีแดงที่ด้านนอก อีกทั้งยังตีตรา Harley-Davidson ไว้ที่กระจังหน้าอีกด้วย

 

 

           ในส่วนฝากระโปรงหน้าติดตั้งสคูปดัดลมไว้สำหรับระบายความร้อนให้เครื่องยนต์ ส่วนด้านท้ายในชุดท่อไอเสียได้รับการปรับเปลี่ยนเป็นท่อไอเสียคู่ แยก ซ้าย-ขวา ทำจากอลูมิเนียม, มาพร้อมฝาปิดกระบะท้ายเต็ม และฝาท้ายที่ตีตรา Harley-Davidson และจะเป็นสีเดียวกันกับตัวรถ นอกจากนั้นยังตีตราประดับตราสัญลักษณ์ Harley-Davidson ไว้เกือบมุมของตัวรถด้วย

 

 

          ส่วนล้ออัลลอยเป็นล้ออลูมิเนียมขนาด 22 นิ้ว ที่ถูกรัดด้วยยางขนาด 35 นิ้ว ที่พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ ส่วนลวยลายล้ออัลลอยนั้นได้รับแบบบันดาลใจมาจาก ล้อของ Harley-Davidson ในรุ่น Fat boy อีกทั้งในระบบช่วงล่างยังได้ยกความสูงเพิ่มขึ้นจากรุ่นมาตราฐาน โดยได้ติดตั้งชุดช่วงล่างใหม่จาก BDS ส่วนในโช็คอัพเป็นของทาง Fox

 

 

           ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นยังคงเหมือนกับในรุ่นปกติ เพียงปรับเปลี่ยนในชุดหนังที่หุ้มที่ตัวเบาะนั่งและที่แผงประตู โโยหนังที่หุ้มเป็นหนังเกรดพรีเมี่ยมสีดำ ที่เดินด้วยด้านสีแดง พร้อมกับเสริมตราประทับ Harley-Davidson ตัวเบาะ และที่บริเวณที่เท้าแขน

 

 

           GMC Sierra Harley-Davidson Edition 2020 จะมีให้เลือก 3 เฉกสีคือ สีดำ Onyx Black, สีขาว Summit White และสีเงิน Satin Steel Metallic ส่วนราคาค่าตัว GMC Sierra Harley-Davidson Edition 2020 จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 94,995 เหรียฐสหรัฐฯ หรือประมาณ 2.87 ล้านบาท ที่มาพร้อมแพ็คเกจรักประกันถึง 3ปี หรือ 36,000 ไมล์ หรือประมาณ 58,000 กิโลเมตร ที่สำคัญ GMC Sierra Harley-Davidson Edition 2020 จะผลิตในจำนวนจำกัด โดยจะถูกสร้างขึ้นมาเพียง 250 คันเท่านั้น

 

Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook