เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 22 ตุลาคม 2562 - 11:46

Honda Freed 2020 ปรับโฉมใหม่ เสริมเทคโนโลยีสุดล้ำ มีขายในแดนซากุระ ราคาเริ่มต้นที่ 5.5 แสนบาท

 

          Honda Freed จัดว่าเป็นรถมินิแวน ขนาดกะทัดรัด ที่ทำยอดขายได้ดีทั้งในตลาดบ้านเกิดขายที่ญี่ปุ่น รวมถึงตลาดอื่นๆ ในเอเชีย ล่าสุดทาง Honda ได้ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ให้กับ Honda Freed อีกครั้ง ด้วยหน้าตาที่ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น โดยมาในชื่อรุ่นว่า Honda Freed Crosstar 

 

 

          Honda Freed Crosstar 2020 โฉมใหม่นี้ จะถูกใช้บนแพลตฟอร์มเดียวกันกับ Honda Jazz 2020 ที่กำลังจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการใน ในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่จะถึงนี้ โดย Honda Freed Crosstar 2020 จะได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ในสไตล์แบบรถครอสโอเวอร์ ทั้งในส่วนกระจังหน้า และกันชนหน้าใหม่เสริมความสปอร์ตด้วยสเกิร์ตข้าง พร้อมกับติดตั้งราวหลังคาเพื่อให้เป็นรูปแบบครอสโอเวอร์เต็มพิกัด, ชุดไฟฟน้ารวมทั้งไฟตัดหมอก เป็นแบบ LED, เพิ่มความหรูหราด้วยมือจับประตูสีเงิน 

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Honda Freed Crosstar 2020 ที่ส่วนที่แผงแดชบอร์ดถูกออกแบบใหม่โดยเพิ่มว้สดุตกแต่งด้วยลายไม้วอลนัท, ส่วนเบาะที่นั่งมีให้เลือกทั้งในรุ่นที่เป็น แบบ 4 ที่นั่ง ไล่เรียงไปจนถึง 7 ที่นั่ง มีทั้งแบบโมโนโทน และทูโทน ที่ถูกหุ้มด้วยหนัง และหุ้มด้วยผ้า 

 

 

          Honda Freed Crosstar 2020 จะมาพร้อมกับระบบ เทคโนโลยีความปลอดภัย Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย อีกทั้งยังได้อัพเกรดระบบ Adaptive Cruise Control หรือระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ขึ้นใหม่ เพื่อให้การขับขี่ที่มีความนุ่มนวล และมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม อีกทั้งในระบบความปลอดภัยยังต่างๆยังจัดเต็มจัดครบ อาทิเช่น ระบบควบคุมในการลงทางลาดชัด, ระบบการเตือนการชนด้านหน้า และตรวจจับคนเดินถนน, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน, ระบบแจ้งเคือน และช่วยเหลือเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ

 

           สำหรับขุมพลังของ Honda Freed Crosstar 2020 จะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC ที่มากับพละกำลัง 127 แรงม้า ถูกส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT 7 สปีด และเครื่องยนต์ไฮบริด SPORT HYBRID i-DCD ที่มีกำลัง 108 แรงม้า จะถูกส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ DCT 7 สปีด ส่วนระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้งขับเคลื่อนล้อหน้า และขับสี่ล้อ Honda Freed Crosstar 2020 จะมีให้เลือกหลายหลายรูปแบบทั้งแบบ 4 ที่นั่ง ไล่ไปจนถึง แบบ 7 ที่นั่ง โดยในรุ่น 6 ที่นั่งจะมีเฉพาะในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร และมีให้เลือกถึง 10 เฉดสี

 

 

           ราคาของ Honda Freed Crosstar 2020 จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ เริ่มต้นที่ 1,997,600 เยน หรือประมาณ 5.5 แสนบาท และจะมีวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นเท่านั้น

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook