เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 16 ธันวาคม 2561 - 16:21

Ford Ranger ทำสถิติยอดจองรถกระบะสูงสุดอันดับ 1 ในงาน Motor Expo 2018

 

          ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จจากงาน Motor Expo 2018 ด้วยยอดจอง “Ford Ranger ใหม่” ที่มาแรงเป็นอันดับ 1 ในหมวดรถกระบะ ตอกย้ำนิยาม ‘เกิดมาแกร่ง’ ด้วยความครบครันทั้งด้านสมรรถนะในการขับขี่ และการใช้งานซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างรอบด้าน ขณะที่ Ford Everest ใหม่ หนึ่งในรถ SUV ที่ชาญฉลาด และปลอดภัยที่สุดในตลาด ยังสามารถทำยอดจองนำมาเป็นอันดับ 2 ในเซ็กเมนต์รถ SUV ขนาดกลาง หลังปิดฉากงานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

คุณวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย

 

          “ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนันสนุนฟอร์ดด้วยดีเสมอมา ส่งผลให้ยอดขายของเราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และทำให้ยอดจอง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35 นี้ สูงเป็นอันดับหนึ่งของยอดจองรถกระบะโดยรวม และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ทำยอดจองเป็นอันดับสองของรถเอสยูวีขนาดกลาง สะท้อนกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าชาวไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์ฟอร์ด นับเป็นความสำเร็จอีกครั้งของฟอร์ดตามความมุ่งมั่นของเราที่จะนำเสนอรถยนต์คุณภาพระดับโลกออกสู่ท้องตลาด และเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์ให้กับลูกค้าของเรา” คุณวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

 

 

          ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่จัดแสดงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป และจำหน่ายในประเทศไทย มีทั้งหมด 20 รุ่น ได้แก่ แร็พเตอร์ ไวล์ดแทรค XLT XLS XL รวมถึงรุ่นใหม่ ‘ลิมิเต็ด’ (Limited) ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลทั้ง 3 แบบ คือ เครื่องยนต์เทอร์โบคู่ 2.0 ลิตร เครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์คของเรนเจอร์ ที่มอบสมรรถนะอันหลากหลาย ทำให้เรนเจอร์เป็นกระบะที่โดดเด่นที่สุดในเซ็กเมนต์ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุม เพื่อรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างลงตัว

          สำหรับ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ เป็นรถเอสยูวีล้ำสมัยที่มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะอันเป็นเอกลักษณ์มากมาย ซึ่งได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น เพื่อมอบประสิทธิภาพ และความคล่องตัวเมื่อขับขี่ในเมือง แต่ยังคงความแข็งแกร่งสมบุกสมบันอย่างเหนือชั้นเมื่อขับขี่ออฟโรด พร้อมความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัว และผู้บริโภคทั่วไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook