เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 มิถุนายน 2561 - 10:49

Lamborghini Urus เวอร์ชั่นเซินเจิ้น Huansu Auto ปล่อยภาพทีเซอร์ SUV สุดหล่อ เตรียมเผยโฉมมิถุนายนนี้

 

          Huansu Auto แบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ภายใต้เครือ BAIC Group ได้ปล่อยภาพทีเซอร์เตรียมเปิดตัวรถเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุดในเดือนมิถุนายนนี้ แต่รถดังกล่าวได้กลายเป็นกระแสอันร้อนแรงในโลกออนไลน์ทั้งในประเทศจีน และในต่างประเทศ เนื่องจากรูปลักษณ์ดังกล่าวนั้น ดูเหมือนก็อปปี้  Lamborghini Urus ซูเปอร์เอสยูวีรุ่นใหม่จากอิตาลีที่ได้รับความนิยมในทั่วโลก

 

 

         แม้ทางบริษัทฯ จะไม่ได้เผยว่ารถดังกล่าวนั้นมีชื่อว่าอะไร มีรายละเอียดทางเทคนิคใดบ้าง แต่ได้คาดการณ์ว่าจะเป็นรถ SUV ที่มีจำนวนที่นั่งมากถึง 5-7 ที่นั่ง พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบสมรรถนะ 150 แรงม้า ซึ่งภาพทีเซอร์ที่ได้รับการเปิดเผยในเว็บไซต์นั้น ได้ปรากฎมาเพียงแค่ 2 ภาพเท่านั้น ซึ่งหากพิจารณาดูดีๆ ภายใต้บุคลิกของรถ SUV สุดหล่อนี้ได้เลียนแบบและดัดแปลงรายละเอียดของ Lamborghini Urus อยู่หลายๆ จุด

 

 

         ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ที่เน้นความเหลี่ยมความคมซึ่งเป็นเอกลักษณ์การดีไซน์เฉพาะตัวของ Lamborghini แต่ในรายละเอียดของฝากระโปรง รายละเอียดกันชนหน้า จะออกแบบให้มีความแตกต่างกันเล็กน้อยเพื่อช่วยให้แยกความแตกต่างอย่างชัดเจน ซึ่งก็ต้องคิดต่อไปอีกว่า หากมีพ่อค้าหัวใสได้จำหน่ายชิ้นส่วนตกแต่งเพื่อแปลงโฉมให้ดูเหมือน Lamborghini Urus ยิ่งขึ้น อย่างเช่นกรณีของงานขายชิ้นส่วนตกแต่ง Landwind X7 ให้เป็น Range Rover Evoque ราวกับแกะ นอกจากนี้รูปทรงที่ดูบึกบึน มีเส้นโค้งมนก็ทำให้นึกถึง BMW X6 อีกด้วย

 

 

         และที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือ ราคา ซึ่งทางสื่อจีนรายงานว่ารถยนต์ SUV ของ Huansu Auto จะมีราคาตั้งแต่ 100,000 ถึง 150,000 หยวน หรือราวๆ 5แสน ถึง 7แสน5หมื่นบาทไทย เรียกได้ว่าราคาต่างจาก Lamborghini Urus เป็นร้อยเท่าเลยทีเดียว ซึ่งคงต้องรอดูกันว่าหลังจากเปิดตัวแล้วจะมีข้อมูลอะไรเด่นๆ มานำเสนอบ้าง แต่ถ่าคิดจะซื้อคงต้องพิจารณากันดีๆ เสียก่อน ทิ้งท้ายด้วย ชื่อ Huansu นี้แปลได้ว่า Magic Speed

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com และ carnewschina.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook