เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2560 - 14:14

Subaru Viziv Performance Concept แนวคิดสปอร์ตสีดานที่เปี่ยมไปด้วยความเร้าใจ และทันสมัยในทุกมุมมอง

Subaru Viziv Performance Concept

 

          Subaru เผยโฉม Subaru Viziv Performance Concept รถต้นแบบตัวถังสไตล์ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุดในงาน Tokyo Motor Show 2017 ที่มาพร้อมกับบุคลิกที่สปอร์ต ดุดัน ทรงพลัง และทันสมัย ซึ่งคาดการณ์ว่าอาจเป็นแนวทางการพัฒนา All-New WRX ในอนาคต

 

บุคลิกภายนอกที่มอบความสปอร์ตดุดัน และความทันสมัยในทุกมุมมอง พร้อมกับความทันสมัยที่น่าหลงใหลผ่านจอสัมผัสขนาดใหญ่ที่อยู่ภายในห้องโดยสาร

 

          Subaru Viziv Performance Concept มาพร้อมกับออกแบบบุคลิกที่ดูทันสมัย ทรงพลัง พร้อมกับตกแต่งกันชนหน้า ช่องระบายความร้อนฝากระโปรงหน้า ซุ้มโป่งล้อ กันชนท้าย และหลังคาที่ตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์, ไฟหน้า Hawkeye อันเป็นเอกลักษณ์, ไฟหน้า LED ที่พาดกลางกระจังหน้าสีดำ ผ่านตราสัญลักษณ์ดาวไก่ จนดูโดดเด่น, ไฟท้าย LED, ไฟเบรกดวงที่ 3 ที่ติดอยู่ในสปอยเลอร์ท้ายที่แนบกับฝากระโปรงท้าย, ท่อไอเสียคู่, และล้ออัลลอย 20 นิ้ว ส่วนภายในยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่มีการเผยให้เห็นระบบอินโฟเทนเมนต์แนวตั้งขนาดใหญ่ พร้อมกับการดีไซน์ที่ให้อารมณ์สปอร์ตยิ่งขึ้น

 

มีการคาดการณ์ว่าอาจเป็นรถต้นแบบที่จะถ่ายทอดไปยัง Subaru WRX เจเนอเรชั่นใหม่

 

          มิติตัวถังของรถ Subaru Viziv Performance Concept โดยรวม มีทั้งความยาว 4,630 มม., กว้าง 1,950 มม., สูง 1,430 มม. และระยะฐานล้อ 2,730 มม. ส่วนขุมพลังจะยังคงเป็นเครื่องยนต์ Boxer สมรรถนะสูง พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) รวมไปถึงอาจได้รับการพัฒนาให้รองรับระบบช่วยเหลือการขับขี่สุดล้ำอีกด้วย แม้ว่าจะได้รับการใช้งานระบบใหม่นี้ภายในปี 2020 เป็นต้นไปก็ตาม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook