เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2560 - 11:51

Subaru เผยทัพรถยนต์สไตล์สปอร์ตรุ่นใหม่ และรถต้นแบบที่น่าจับตาในงาน Tokyo Motor Show 2017

 

          Subaru เตรียมส่งทัพรถยนต์สไตล์สปอร์ตรุ่นต่างๆ ในงาน Tokyo Motor Show 2017 ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้ส่งรถเด่นๆ ที่น่าจับตามอง ทั้งรถต้นแบบ รถรุ่นพิเศษ และอีกมากมาย

 

Subaru Viziv Performance Concept

 

          เมื่อไม่นานมานี้ ทางบริษัทฯได้เผยภาพทีเซอร์ของ Subaru Viziv Performance Concept โดยระบุว่าจะเป็นรถสปอร์ตซีดานที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบขับขี่อัตโนมัติ ที่ได้อัพเกรด EyeSight รองรับการเชื่อมต่อขั้นสูง เพื่อรีดสมรรถนะในการขับขี่ได้โดยที่ผู้ขับขี่แค่นั่งเฉยๆ 

 

Subaru Impreza Future Sport Concept

 

Subaru XV Fun Adventure Concept

 

          ต่อมาก็คือต้นแบบชุดแต่งสำหรับการปรับบุคลิกตัวรถทั้ง 3 รุ่น ให้โดดเด่น มีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น ประกอบไปด้วย Subaru Impreza Future Sport Concept แฮทช์แบ็ค 5 ประตู ที่มาพร้อมกับชุดกันชนด้านหน้าและด้านหลังใหม่ โดยมีชุดท่อไอเสียคู่ตรงกลางรถที่ถอดแบบจาก WRX ด้วย กับรุ่น Subaru XV Fun Adventure Concept ที่มาพร้อมกับกันชนหน้า-หลังที่ปรับแต่งเล็กน้อย, หุ้มยางออฟโร้ด, เสริมแผ่นรองใต้ท้องรถ และราวหลังคาสีดำ เป็นต้น โดยรถต้นแบบทั้งสองรุ่นนี้มาพร้อมกับสีเหลืองสดใส

 

Subaru Outback Limited Smart Edition

 

          Subaru Outback Limited Smart Edition รถต้นแบบคันนี้ จะมาพร้อมกับพาร์ทแต่งและออพชั่นเสริมที่ดูเหมือนพร้อมวางจำหน่ายจริงๆ อยู่ไม่น้อย โดยมีทั้งกระจังหน้าใหม่, ล้อใหม่, เบาะนั่งหุ้มหนัง Ultrasuede, ชิ้นส่วนตกแต่งสีเงิน, ระบบอินโฟเทนเมนต์ พร้อมจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto, ชุดเครื่องเสียง Harman / Kardon เป็นต้น งานนี้ก็ต้องรอดูกันว่าทางบริษัทฯ จะเปิดจำหน่ายจริงหรือไม่

 

Subaru WRX STI S208

 

          มาทางด้านรถรุ่นพิเศษที่ผลิตในจำนวนจำกัด เริ่มจาก Subaru WRX STI S208 เป็นรถที่ได้รับการสานต่อความสำเร็จจากรุ่น S207 ที่เผยโฉมในปี 2015 ที่ผ่านมา โดยมาพร้อมกับหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์, อัพเกรดอุปกรณ์เพิ่มแรงดันไฟฟ้า ส่วนขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน Boxer 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร ได้รับการปรับให้รีดสมรรถนะมากขึ้นจากเดิม 305 แรงม้า เป็น 310 แรงม้า โดยจะจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 450 คันเท่านั้น

 

Subaru BRZ STI Sport Edition

 

          รุ่นต่อมาก็คือ Subaru BRZ STI Sport Edition ที่มาพร้อมกับตัวถังสี Cook Grey Khaki ที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมเสริมด้วยล้อแบบพิเศษ รับกับคาลิเปอร์เบรกสีแดง ภายในจะมีการตกแต่งโทนสีดำแซมสีแดง ช่วงล่างได้รับการอัพเกรดใหม่ แต่ข้อมูลขุมพลังยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีการปรับแต่งอะไรเพิ่มเติมบ้าง แต่ Subaru BRZ STI Sport Edition จะเปิดให้จองและจับฉลากในญี่ปุ่น ซึ่งมีเพียง 100 คันเท่านั้น 

 

 

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในงาน Tokyo Motor Show 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคมเป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook