เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 มีนาคม 2560 - 16:43

Mitsubishi XM ชมรูปลักษณ์ของ MPV 7 ที่นั่ง โฉมจำหน่ายจริงในรูปแบบของภาพเรนเดอร์

Mitsubishi XM Concept

 

          Mitsubishi XM Concept ว่าที่รถต้นแบบ MPV 7 ที่นั่ง รุ่นต้นแบบที่ได้รับการเผยโฉมที่อินโดนิเซียและในไทยมาก่อนหน้านั้น และไม่นานมานี้ นักออกแบบรถอิสระได้เผยภาพเรนเดอร์ของ Mitsubishi XM โฉมจำหน่ายจริง เพื่อศึกษาถึงความเป็นไปได้ของการออกแบบตัวรถ

           RBAdesign เผยโฉมภาพเรนเดอร์ของว่าที่ Mitsubishi XM รถ MPV 7 ที่นั่ง โฉมจำหน่ายจริง โดยได้นำแรงบันดาลใจจาก Mitsubishi Eclipse Cross รถคอมแพ็คเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุดที่เผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show 2017 โดยที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Mitsubishi XM Concept และแนวทางการดีไซน์จาก Dynamic Shield

 

เปรียบเทียบระหว่างภาพเรนเดอร์ Mitsubishi XM โฉมจำหน่ายจริง (บน) กับโฉมรถต้นแบบ (ล่าง)

 

           เมื่อเปรียบเทียบจากรูปต้นฉบับ Mitsubishi XM Concept กับภาพแรนเดอร์ Mitsubishi XM โฉมจำหน่ายจริง จะเห็นได้ว่ามีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดทั้งกระจังหน้ากับกันชนใหม่, โคมไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์พร้อมไฟตัดหมอกขนาดใหญ่, เสริมกระจกมองข้าง, เสริมขอบชายล่าง, ลายล้ออัลลอยและราวหลังคาใหม่ จนมีบุคลิกของโฉมจำหน่ายจริงที่ชัดเจนมากขึ้น

           จากแหล่งข่าวใน indianautosblog.com ได้เผยว่าทางค่ายยืนยันการพัฒนา Mitsubishi XM Concept ด้วยแพลตฟอร์มใหม่ทั้งหมด บรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ขับเคลื่อนล้อหน้า และอาจไม่บรรจุเครื่องยนต์ดีเซลและ AWD ในรุ่นนี้ โดยมีการคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวที่อินโดนิเซียราวๆ ช่วงเดือนตุลาคมปีนี้

 

เตรียมพบกับว่าที่ Mitsubishi XM ในเร็วๆ นี้

 

Cr. ภาพประกอบจาก Raditya Brahmanah‎ และ indianautosblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Mitsubishi เผยโฉม New XM Concept ที่มอบทั้งความหรูหราและการขับขี่ที่เร้าใจ เตรียมพัฒนาจริงเร็วๆ นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook