เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2559 - 13:18

Motor Expo 2016 ค่าย Tata ฉลองครบรอบ 10 ปี โดยจัดหนักทัพรถกระบะ พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจ

บรรยากาศเปิดบูธ TATA

 

          ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ฉลองครบ 10 ปี มอบแคมเปญแรง หั่นราคา TATA Xenon ดับเบิลแค็บ 2 แสน มอบของกำนัลมูลค่ามากมายสำหรับรถ TATA ทุกรุ่นในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 หรืองาน Motor Expo 2016 จัดโปรแกรมตอบแทนลูกค้า เพิ่มมูลค่าเปลี่ยนรถ TATA คันเก่า เป็น TATA คันใหม่ โดยให้ราคาสูงสุด

 

มร. ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร. ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดแคมเปญแรงของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ในครั้งนี้ว่า "เนื่องจากเราดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาครบ 10 ปี เราจึงต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา และเราก็มั่นใจว่า ด้วยแคมเปญพิเศษในช่วงงาน Motor Expo จะทำให้ลูกค้าของเรา เป็นเจ้าของรถกระบะทาทาได้ง่ายขึ้น รวมทั้งได้นำรถของเราไปใช้ดำเนินธุรกิจต่างๆ หรือใช้งานอเนกประสงค์ได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา ประหยัดต้นทุน มากที่สุด"

 

 

          ประเดิมด้วย TATA Xenon Double Cab DLS ที่หั่นราคาถึง 200,000 บาท จากเดิม 639,000 บาท ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยราคาเพียง 439,000 บาทเท่านั้น พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และสำหรับรุ่นที่เป็นสีเมทัลลิค เพิ่มเงินอีกเพียง 7,000 บาท โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 10 คันเท่านั้น

 

 

          ขณะเดียวกัน รถกระบะทาทาทุกรุ่นยังมอบของกำนัลพิเศษ พร้อมประกันภัยชั้น 1 ทุกรุ่น อาทิ TATA Xenon แบบตอนเดียว, TATA Xenon Heavy Duty, TATA Xenon Maxcab ดีเซล ที่มอบของกำนัลมูลค่า 45,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี ส่วน TATA Xenon 150 NX-Plore 4WD มอบของกำนัลมูลค่า 20,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 รวมทั้งกระบะรุ่นเล็กอย่าง TATA Super Ace Mint ที่ได้รับของกำนัลมูลค่าถึง 30,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 

 

 

          ลูกค้ารถกระบะ TATA ยังได้รับสิทธิพิเศษในการวางเงินดาวน์เริ่มต้นที่ 10% สำหรับรถทุกรุ่น และสามารถผ่อนเงินดาวน์ฟรีดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 4 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีฯ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังมอบโปรแกรมพิเศษสุดสำหรับลูกค้าเก่าของทาทา ที่นำรถมาเปลี่ยนเป็นคันใหม่ โดยให้ราคาสูงสุด ตามรุ่นและอายุการใช้งานของรถ 

 

TATA Super Ace Mint ในรูปแบบร้านค้าเคลื่อนที่

 

          มร. ซานเจย์ มิชรา ยังกล่าวต่อไปอีกว่า "ในส่วนของการจัดโปรแกรมพิเศษ สำหรับการนำรถคันเก่ามาเปลี่ยนเป็นรถทาทาคันใหม่ โดยให้มูลค่าสูงสุดนั้น มาจากแนวคิดที่เราต้องการตอบแทนลูกค้าที่ใช้รถทาทาให้ได้รับมูลค่าจากรถคันเก่าเมื่อนำมาเปลี่ยนคันใหม่ ขณะเดียวกันโปรแกรมนี้จะช่วยให้รถมือสองของทาทามีมูลค่ามากยิ่งขึ้นอีกด้วย และเราก็หวังว่าลูกค้าของเราจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด จากแคมเปญต่างๆ ที่เรานำเสนอในช่วงนี้"

 

 

           รวมไปถึงภายในบูธ TATA (BO8) ยังได้จัดแสดงการแต่ง TATA Super Ace Mint สำหรับร้านค้าเคลื่อนที่ พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญภายในบูธ ทั้งหมดนี้พร้อมให้ผู้สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดได้ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 หรืองาน Motor Expo 2016 ตั้งแต่วันนี้ถึง12 ธันวาคม 2559 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook