เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 5 พฤศจิกายน 2558 - 17:20

ใครคิดอยากจะแต่งรถต้องดู เขามีแนวการแต่งแบบไหนบ้างไปชมกัน


ใครคิดอยากจะแต่งรถต้องดู เขามีแนวการแต่งแบบไหนบ้างไปชมกัน

 

          เรื่องของการแข่งรถนั้นถือในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะในกลุ่มวัยรุ่นหรือในกลุ่มคนวัยทำงาน ไม่เว้นแม้แต่สาวๆในปัจจุบันก็กันมาแต่งรถกันอย่างมากมาย ซึ่งการแต่งรถนั้นก็มีการตกแต่งมากมายหลายแนว ซึ่งหลายๆคนนั้นก็ยังไม่เข้าใจว่ารถคันนี้นั้นแต่งแนวไหน เมื่อเวลาพบเจอบรรดาเหล่ารถแต่ง และในวันนี้ทางทีมงานก็จะพาเพื่อนๆไปพบกับ แนวการแต่งรถที่หลายๆคนนั้นชอบกันว่าจะมีแนวไหนบ้างเดี่ยวเราลองไปดูกันเลย



1.การแต่งแนว JDM

         การแต่งแนวนี้นั้นจะใช้เป็นของแต่งรถจากค่ายแต่งของญี่ปุ่นที่ผลิตขึ้นมาเพื่อ รถรุ่นนั้นและค่ายนั้นโดย เฉพาะยกตัวอย่างเช่น รถ Honda ก็จะใช้ของแต่งจาก Spoon หรือ Mugen เท่านั้น


2.การแต่งแนว Usdm
        การแต่งรถ Style Usdm นั้นถือว่าเป็นกระแสที่มาแรงเลยทีเดียวในปัจจุบัน โดยแนวนี้จะเน้นที่ความสะอาดของรถ และความเนียนของรถ และอีกสิ่งนึงสำหรับการแต่งรถแนว Usdm ก็จะเป็นการโหลดเตี้ยของรถ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสวยให้กับรถอีกด้วย


3.การแต่งแนว VIP Car
         รถที่ทำการตกแต่งแนว Vip Car ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นรถยนต์ขนาดใหญ่ที่มีความหรูหรา แต่ก็ได้มีการตกแต่งความหรูเพิ่มเข้าไปอีก พร้อมการติดตั้งชุดช่วงล่างถุงลมทำให้สามารถรับความสูงรถได้อย่างง่ายดายในเวลาขับและจอดโชว์

 

4.การแต่งแนว Flushstyle  
         หลักๆของรถที่ทำการแต่งในแนวFlushStyle ก็คือ ความเตี้ยของรถ ความพอดีระหว่างยางกับซุ้มล้อ ซึ่งรถที่ตกแต่งในแนวFlushStyle จะใช้เป็นชุดช่วงล่างเดิมของรถแต่ได้มีการอัพเกรดให้สามารถ โหลดเตี้ยได้เยอะๆ


5.การแต่งรถแนว StreetWeapon
          ถือว่าเป็นแนวการแต่งที่ค่อนข้างใหม่ในบ้านเราเป็นอย่างมาก การแต่งในแนวนี้นั้นจะเป็นการตกแต่งในรูปแบบเดียวกับรถที่ใช้ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ แต่สามารถขับใช้งานในชีวิตประจำวันได้ และแนวการแต่งนี้ถือว่าเป็นแนวการแต่งที่มาแรงเป็นอย่างมาก

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook