เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2558 - 16:37

Lamina คว้ารางวัล Superbrands 2015 ต่อเนื่อง 12 ปี ตอกย้ำฟิล์มกรองแสงอันดับ 1

 

Lamina คว้ารางวัล Superbrands 2015 ต่อเนื่อง 12 ปี ตอกย้ำฟิล์มกรองแสงอันดับ 1



          บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า (Lamina) ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูม่าร์ (LLumar) นำโดยนายสุวิทย์ ศิริมหาโชคสกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน รับโล่ห์รางวัล“สุดยอดแบรนด์แห่งปี 2015” หรือ “รางวัล Superbrands 2015” จากนายไมค์ อิงลิช ผู้บริหารซุปเปอร์แบรนด์  ในฐานะที่ “ลามิน่า” เป็นฟิล์มกรองแสงมาตรฐานระดับโลก สามารถคว้ารางวัล จากสถาบัน Superbrands Thailand โดยได้รับการโหวตจากผู้บริโภคและการพิจารณาจากผู้ทรงคุณวุฒิจากหลายสาขาอาชีพ ด้วยมาตรฐานในการประเมินความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ ทั้งในด้าน Brand Quality (คุณภาพของแบรนด์) Brand Affinity (ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค) และ Brand Personality (เอกลักษณ์ของแบรนด์)

คุณสุวิทย์ ศิริมหาโชคสกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์  เป็นผู้แทนรับโล่ห์รางวัลSuperbrands 2015 จาก มร. ไมคื อิงลิช มร.ไมค์ อิงลิช ผู้อำนวยการ ซุปเปอร์แบรนด์ ประเทศอังกฤษ

        โดยฟิล์มกรองแสงลามิน่าเป็นฟิล์มกรองแสงหนึ่งเดียวเท่านั้นในเมืองไทย ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 1 ให้ได้รับรางวัล Superbrands ตราสินค้าที่ครองใจผู้บริโภคสูงสุด ต่อเนื่องถึง 12 ปี (ตั้งแต่ปี 2004 จนถึงปี 2015) จึงนับได้ว่าฟิล์ม “Lamina” เป็นฟิล์มคุณภาพสูงสุด ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคทั่วเมืองไทย และกว่า 300 ล้านคนทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นฟิล์มผู้นำอันดับ 1 ในธุรกิจฟิล์มกรองแสงในประเทศไทย



           Lamina เป็นฟิล์มกรองแสงรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับกว่า 20 รางวัลระดับโลก ได้แก่ รางวัล TAQA AWARDS ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม 5 ปีซ้อน, รางวัล Superbrands Award ตราสินค้าครองใจผู้บริโภคสูงสุดตั้งแต่ปี 2004 จนถึงปัจจุบัน, รางวัลยอดขายดีเด่น ยอดขายเติบโต และยอดขายฟิล์มอาคารเติบโต จากซีพีฟิล์มอิงค์, รางวัล No.1 Brand Thailand Awards,Thailand’s Most Admired Brand Awards, SMEs Excellence Awards องค์กรที่เป็นเลิศในการบริหารงานในภาพรวม,Bai PO Business Award รางวัลผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จและสร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่นใน 3 มิติ  รางวัลเกียรติบัตรในฐานะบริษัทที่ได้รับการส่งเสริมและพัฒนายกระดับการบริหารการจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล, รางวัล Life time Achievement จากอีสท์แมนฯ และล่าสุดกับรางวัลกิจกรรมเพื่อสังคมดีเด่นระดับเอเชีย “Asia Responsible Entrepreneurship Awards 2015” สาขา Social Empowerment ผ่านโครงการ “ลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน” ซึ่งรางวัลต่างๆมากกว่า 20 รางวัลเหล่านี้ถือเป็นเครื่องหมายรับประกันคุณภาพ บริการ และการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้บริโภคอย่างแท้จริง

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook