เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2558 - 10:32

Mazda เริ่มเดินสายการผลิต CX-3 2016 ในเมืองไทย เตรียมเปิดตัว 10 พฤศจิกายนนี้

 

Mazda เริ่มเดินสายการผลิต CX-3 2016 ในเมืองไทย
เตรียมเปิดตัว 10 พฤศจิกายนนี้

 

 
 

           มาสด้า มอเตอร์ คอปอร์เรชั่น ได้จัดพิธีเปิดสายการผลิต Mazda CX-3 สเปคไทยอย่างเป็นทางการ โรงงาน ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) หรือ AAT จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นฐานการผลิตของ Mazda ในประเทศไทย

           มร. คิโยทากะ โชบุดะ ผู้บริหารระดับสูงจากมาสด้า กล่าวว่า "โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย (AAT) ซึ่งเป็นโรงงานแห่งที่สอ ของรถยนต์รุ่นนี้ และเป็นสายการผลิตแรกที่อยู่นอกประเทศญี่ปุ่น เป็นแหล่งผลิตที่มีบทบาทสำคัญที่ช่วยประสานงานการผลิตในการส่งมอบมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เพื่อป้อนตลาดรถอเนกประสงค์ทั่วโลกที่เติบโตอย่างต่อเนื่องได้อย่างรวดเร็วและสม่ำเสมอ ซึ่งทางมาสด้าได้ทุ่มเทในการผลิตรถยนต์ในเมืองไทยให้มีคุณภาพทัดเทียมกับที่ผลิตในญี่ปุ่น"

 

Mazda CX-3
 

           นอกจากนี้ ทาง มาสด้า มอเตอร์ คอปอร์เรชั่น ได้เปิดตัวโรงงานผลิตเครื่องยนต์ Skyactiv-D 1.5 ลิตรในประเทศไทย ที่โรงงานมาสด้า พาวเวอร์เทรน แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) หรือ MPMT ในวันเดียวกัน ซึ่งเป็นฐานการผลิตเครื่องยนต์สกายแอคทีฟแห่งที่ 4 ของโลก โดยมีที่ประเทศญี่ปุ่น จีนและเม็กซิโก เพื่อกระจายการผลิตให้สามารถรองรับความต้องการได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง

 

ภายใน Mazda CX-3
 

           Mazda CX-3 รถยนต์อเนกประสงค์ครอสโอเวอร์เจเนอเรชั่นที่ 5 ที่ได้ออกแบบบนแนวคิดของจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว (Kodo Design) ทั้งภายนอกและภายใน พร้อมกับบรรจุเทคโนโลยี Skyactiv รอบด้านทั้งโครงสร้าง, ช่วงล่าง, ระบบเกียร์ และเครื่องยนต์ที่ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นสำคัญที่บรรจุเทคโนโลยีการเผาไหม้และการควบคุมอากาศจนสามารถแสดงสมรรถนะได้ดีและลดมลพิษจนได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

           และยังมาพพร้อมกับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ทันสมัย อาทิ Mazda’s Radar Cruise Control system หรือระบบล็อคความเร็วอัตโนมัติที่ควบคุมด้วยระบบเรดาร์, ระบบ SCBS ที่จะทำหน้าที่หยุดรถอัตโนมัติในเมื่อพบสิ่งกีดขวางในเวลากลางคืน, ระบบไฟหน้า AFS ที่สามารถปรับองศาไฟหน้าตามโค้งได้อย่างอัตโนมัติ, ระบบ RVM ที่จะช่วยคอยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในมุมจุดที่สายตาผู้ขับมองไม่เห็น เป็นต้น

 

Mazda CX-3 2016
 

           ที่สำคัญ Mazda CX-3 2016 สเปคไทยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทยในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2558 นี้ 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook