เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2558 - 18:05

Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 ยกระดับสนามเมืองบางแสน สู่มาตรฐานระดับโลก F.I.A.

 

Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 ยกระดับสนามเมืองบางแสน สู่มาตรฐานระดับโลก F.I.A.


ฯพณฯ ท่านสนธยา คุณปลื้ม(ที่สองจากขวา) ประธานจัดการแข่งขัน

          บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ผู้จัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชิงถ้วยพระราชทาน ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามกุฎราชกุมาร โดยการรับรองจาก ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมน์ (ร.ย.ส.ท.) ภายใต้ชื่อรายการ Thailand Super Series โดย ฯพณฯ ท่านสนธยา คุณปลื้ม ประธานจัดการแข่งขัน มาตรฐานนักแข่ง ทีมแข่งรถ รถแข่ง รวมถึงกิจกรรมต่างๆ รอบสนาม เพื่อให้เป็น Motorsport Festival ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมาร่วมสนุกกันได้


ความมันส์ในการแข่งขัน Bangsaen Thailand Speed Festival

          Bangsaen Thailand Speed Festival ถือ เป็นรายการแข่งขันที่มีจำนวนรถเข้าร่วมแข่งขันมากที่สุดในประเทศโดยเน้นถึง ความปลอดภัย และความยุติธรรมของผู้เข้าร่วมแข่งขันเป็นหลัก ผู้จัดการแข่งขันใช้มาตรฐานการจัดการแข่งขันเทียบเท่าระดับสากลตามกฏสมาพันธํแข่งขันรถยนต์นานาชาติ (International Sporting Code of F.I.A.) โดยมีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาการแข่งขันให้เทียบเท่าระดับสากล และเปิดโอกาสให้นักแข่ง ทีมแข่ง จากต่างประเทศเข้ามาร่วมการแข่งขันด้วยความเสมอภาค


พลาดไม่ได้เลยทีเดียว 
 

          นอกจากนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขัน Thailand Super Series ได้ลงนามความร่วมมือกับ Motor Sport Asia ในปี 2559 พบกับ TCR Thailand เต็มรูปแบบในรายการ Thailand Super Series 2016 อย่างแน่นอน ถือเป็นการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย


การแข่งขัน Bangsaen Critirium 2015

         และกิจกรรมที่เพิ่มเข้ามาในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558 เตรียมพบกับกิจกรรมไฮไลท์เอาใจคนรักจักรยาน ในกิจกรรมการแข่งขันจักรยานรูปแบบ Criterium  (Spirit of Teamwork) ในสนามแข่งรถยนต์ ครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย พบกับ 50 ทีมน่องเหล็ก จากทั่วประเทศ ภายใต้การกิจกรรมการแข่งขัน Bangsaen Critirium 2015 ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับอาเซียน Thailand Super Series บนสนามการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบเฉพาะกิจแบบปิดเมืองรายการ Bangsaen Thailand Speed Festival ณ ชายหาดบางแสน แหลมแท่น เขาสามมุข จังหวัดชลบุรี ซึ่งความเร็วสูงสุดของ Bangsaen Criterium 2014 ในปีที่แล้ว วัดได้ 77 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำได้โดย KonstantinFast นักปั่นชาวรัสเซียสังกัดทีม Singha Infinite อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้การแข่งขันจักรยานประเภทไครธีเรียมมีบรรยากาศสนุกเพิ่มมากขึ้นอีกคือ “กองเชียร์” ที่สามารถเข้ามาดูและเชียร์ได้แบบติดขอบสนาม จึงทำให้บรรยากาศของการแข่งขันยิ่งมีความสนุก ตื่นเต้น และ ท้าทายขึ้นไปอีก สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดทีมผู้เข้าร่วมแข่งขันได้ทาง www.thaimtb.com และ www.thailandsuperseries.net  



          สำหรับใครที่สนใจชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน Thailand Super Series 2015 สนามที่ 7 และ 8 ระหว่าง 24-29 พฤศจิกายน ในมหกรรมการแข่งรถยนต์ทางเรียบที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกับ Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 (บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล 2015) ที่กำลังจะถูกตั้งเป้าเป็นสนามการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแบบปิดเมืองที่สวยที่สุดในโลก สามารถเข้าร่วมชมในสนามการแข่งขัน พร้อมติดตามข่าวสารและชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Thailand Super Series 2015 กันแบบสดๆ Real Time ได้ทาง www.thailandsuperseries.net พร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่ตอนนี้ที่ www.thailandsuperseries.net/live/ หรือจะเลือกชมทาง TSS Youtube Channel ที่ www.youtube.com/channel/UCkGiXh9epHc-Oom0NCbby1g

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook