เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 ตุลาคม 2558 - 15:17

Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 มหกรรมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่

 

Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 มหกรรมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่

 

 

          Bangsaen Thailand Speed Festival 2015  มหกรรมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่แห่งปี เนรมิตรชายหาดบางแสนให้กลายเป็นสนามแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่มีมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ด้วยความยาว 3,700 เมตร เพื่อรองรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่รวมนักแข่งชั้นนำของเมืองไทย และต่างประเทศอย่างคับคั่งกว่า 300 คัน

 

ฯพณฯ ท่านสนธยา คุณปลื้ม (กลาง) ประธานจัดการแข่งขัน

 

          บริษัทเรซซิ่ง สปิริต จำกัด ผู้จัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชิงถ้วยพระราชทาน โดยการรับรองจากราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมน์ (ร.ย.ส.ท.) ภายใต้ชื่อรายการ Thailand Super Series 2015 โดย ฯพณฯ ท่านสนธยา คุณปลื้ม ประธานจัดการแข่งขัน มาตรฐานนักแข่ง ทีมแข่งรถ รถแข่ง รวมถึงกิจกรรมต่างๆ รอบสนาม เพื่อให้เป็น Motorsport Festival ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถร่วมสนุกได้ โดยสามารถจุผู้ชมการแข่งขันสูงสุด 5 แสนคน พร้อมกับใช้มาตรฐานการจัดการแข่งขันที่เทียบเท่าระดับสากลตามกฎสมาพันธ์แข่งขันรถยนต์นานาชาติ (International Sporting Code of F.I.A.) ที่จะยกระดับการแข่งขันและกฎกติกาให้เทียบเท่าสากล

 

 

          ปิดท้ายในแต่ละวันในช่วงเย็นถึงค่ำ พบกับกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ในบริเวณเลียบชายหาดที่จะหนาแน่นด้วยกลุ่มรถแต่งสวยงามจากสำนักแต่งต่างๆ ที่พร้อมใจกันมาอวดโฉมโชว์ความอลังการพร้อมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาร่วมสร้างสีสันให้กับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตบ้านเรา โดยจะเริ่ีมต้นความมันกันตั้งแต่ช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีเป็นต้นไป

 

 

          ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558 เอาใจนักปั่นจักรยานกับกิจกรรมการแข่งขันจักรยานรูปแบบ Criterium (Spirit of Teamwork) ในสนามแข่งรถยนต์ทางเรียบในรายการ Bangsaen Critirium 2015 พบกับ 50 ทีมน่องเหล็กจากทั่วประเทศที่จะร่วมประชันความเร็วบนถนนทางเรียบแบบปิดเมืองตลอดเส้นทางชายหาดบางแสน แหลมแท่น เขาสามมุข จังหวัดชลบุรี ความยาวรวม 3,700 เมตร

 

          เตรียมตัวให้พร้อม ! ธงตราหมากรุกกำลังจะโบกสะบัดอีกครั้ง พร้อมกับการปลุกหัวใจความสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่ในภูมิภาคตะวันออก ณ ชายหาดบางแสน แหลมแท่น เขาสามมุข จังหวัดชลบุรี ในงานแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแบบปิดเมืองที่ใหญ่และสวยที่สุด Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 และการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน Thailand Super Series 2015 สนามที่ 7-8 ในวันที่ 24-29 พฤศจิกายน 2558 ที่ชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook