เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 21 ตุลาคม 2558 - 15:37

สมาคมรถโบราณฯ ร่วมมือเชอราตัน หัวหินจัด Hua Hin Vintage Car Parade ครั้งที่ 13

 

สมาคมรถโบราณฯ ร่วมมือเชอราตัน หัวหินจัด Hua Hin Vintage Car Parade ครั้งที่ 13



          สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา (Sheraton Hua Hin Resort & Spa) เทศบาลเมืองชะอํา เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 13” (Hua Hin Vintage Car Parade ครั้งที่ 13) ภายใต้แนวคิด “GREETING THE GATSBY ย้อนสีสันยุคสำราญ” ใน วันที่ 20-22 พฤศจิกายนนี้


คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์

          ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “กิจกรรม หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งนี้ เป็นการฉลองครบรอบ 13 ปี ของการจัดคาราวานรถโบราณเยือนเมืองหัวหิน เพื่อให้ประชาชนได้สัมผัสรถโบราณ และรถคลาสสิค ที่ทรงคุณค่า หายาก พร้อมรำลึกถึงบรรยากาศในอดีต ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอชะอำ และหัวหิน โดยปีนี้สมาคมฯ ได้ร่วมกับโรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา เช่นเคย รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากเทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)”



          “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 13(Hua Hin Vintage Car Parade ครั้งที่ 13)  เป็นกิจกรรมที่ได้รับการบันทึกในปฎิทินของการท่องเทียวแห่งประเทศไทย  โดยคาราวานประกอบด้วยรถโบราณทั้ง 3 ยุค ได้แก่ รถก่อนสงคราม รถหลังสงคราม และรถคลาสสิค รวมกว่า 50 คัน เดินทางจากรุงเทพฯ ถึงเมืองหัวหิน ภายใต้แนวคิด “GREETING THE GATSBY ย้อนสีสันยุคสำราญ” เพื่อระลึกถึงวิถี “แกทสบี” (GATSBY) อันฟู่ฟ่า ในช่วงทศวรรษ 1920 โดยปีนี้สมาชิกสมาคมรถโบราณฯ ที่ร่วมขบวนพาเหรดรถโบราณจะมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน และของใช้จำเป็น ให้แก่โรงเรียนธรรมิกวิทยา จังหวัดเพชรบุรี ในสังกัดมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

          งาน “หัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด ครั้งที่ 13(Hua Hin Vintage Car Parade ครั้งที่ 13) จัดขึ้น ณ โรงแรม เชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ประชาชนทั่วไปจะได้ชมคาราวานรถโบราณหลากยุคหลายสมัย ตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ ชะอำ หัวหิน ระหว่างวันที่ 20 - 22 พฤศจิกายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vintagecarclub.or.th

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook