เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 ตุลาคม 2558 - 15:09

Daihatsu เผยโฉมรถต้นแบบทรงกล่อง 3 คัน 3 สไตล์รับโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2015

 

Daihatsu เผยโฉมรถต้นแบบทรงกล่อง 3 คัน 3 สไตล์รับโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2015

 

               Daihatsu (ไดฮัทสุ) ค่ายรถยนต์จากประเทศญี่ปุ่นได้เตรียมเผยโฉมรถต้นแบบทรงกล่องอีก 3 รุ่น กลางงาน Tokyo Motor Show 2015 ประกอบไปด้วย Hinata, Noriori และ Tempo โดยทั้ง 3 รุ่นจะรองรับการใช้งานที่แตกต่างกันแต่มีสไตล์ Kei Car เหมือนกัน 

 

 
 

               เริ่มจาก Daihatsu Hinata รถอเนกประสงค์ทรงกล่อง 4 ที่นั่งที่มีจุดเด่นอย่างไฟหน้า LED สี่เหลี่ยมหลายขนาดพร้อม LED Daylight กรอบสี่เหลี่ยม เช่นเดียวกับไฟท้าย, ราวหลังคา นอกจากนี้ประตู รถจะเปิดอ้าแบบประตูตู้กับข้าวพร้อมเบาะนั่งที่สามารถหมุนได้เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าออก ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 660 ซีซี สามกระบอกสูบ

 

 
 

               Daihatsu Noriori เป็นรถต้นแบบมินิบัสขนาดเล็ก ที่มาพร้อมกับประตูสไลด์สองด้านพร้อมกับยื่นแผงทางขึ้น-ลงต่างระดับสำหรับอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องนั่งรถเข็นสามารถ ขึ้นลงได้ และตัวรถที่สามารถยกสูง-โหลดเตี้ยเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง เหมาะสำหรับใช้งานในรูปแบบรถโดยสารที่ใช้ตามต่างจังหวัดหรือในพื้นที่ใหญ่ๆ เช่นศูนย์จัดแสดงกลางแจ้ง, สนาม บิน

 

 
 

               สำหรับผู้ที่ชื่นชอบทำ ธุรกิจส่วนตัว Daihatsu Tempo ก็ออกแบบรถ Kei Car ให้ตอบโจทย์การทำธุรกิจแบบเคลื่อนที่ด้วยเคาน์เตอร์แบะบาร์อเนกประสงค์ที่โต๊ะด้านข้างพร้อมระบบจ่ายไฟตามจุดต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้า แถบป้ายด้านข้างที่สามารถติดชื่อร้านหรือโฆษณาได้ แต่จะเป็นแบบป้ายไฟหรือป้ายอิเล็กทรอนิกก็ต้องรอชมกันในงาน และใช้เครื่องยนต์  3 สูบ 660 ซีซีเช่น กัน

               คนรัก Kei Car ไม่ควรพลาดงานนี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook