เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 กันยายน 2558 - 16:10

McLaren MP4 Spider เบียดรถเก๋งในจีน เหตุเจ้าของรถใส่ส้นสูงในขณะขับขี่

 

McLaren MP4 Spider เบียดรถเก๋งในจีน เหตุเจ้าของรถใส่ส้นสูงในขณะขับขี่

 

          อุบัติเหตุรถหรูครั้งล่าสุด แม้จะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่เป็นบทเรียนที่สำคัญที่ระลึกไว้ว่าเครื่องแต่งกายอย่าง "รองเท้า" ก็มีผลต่อการควบคุมความเร็วของรถได้ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ใต้ทางด่วนแหนึ่งในเมืองซูโจว มณฑลเจียงซู เมื่อรถ McLaren MP4-12C Spider ได้ไปเบียดรถซีดานคันหนึ่ง และพบว่าผู้ขับ McLaren เป็นผู้หญิงที่สวมส้นสูง

 

อุบัติเหตุรถหรูเบียดรถซีดานจนเสียหายทั้งคู่
 

          โดยสภาพที่เกิดเหตุนั้น เธอได้ให้การณ์ว่า เธอเป็นเจ้าของรถ McLaren MP4-12C Spider กำลังยูเทิร์นใต้ทางด่วน และกำลังตัดหน้ารถซีตรอนสีแดงแต่ด้วยการควบคุมที่ลำบากจนทำให้เผลอเบียดตัวรถโดยไม่ได้ตั้งใจ ด้วยความที่เธอตกใจจึงรีบทำการเหยียบแป้นเบรค แต่เธอได้ใส่รองเท้าส้นสูงทำให้เหยียบแป้นเบรคทำได้ลำบาก ผลที่ได้จึงทำให้เบียดหนักมากขึ้นจนรถทั้งสองคันได้รับความเสียหาย โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

เจ้าของรถแมงมุมสีแดงที่สวมชุดกระโปรงยาวและรองเท้าส้นสูง
 

           ซึ่งความเสียหายของรถซีตรอนสีแดงอยู่บริเวณด้านข้างรถและกระจังหน้ารถข้างหนึ่ง ส่วน McLaren MP4-12C Spider ได้รับความเสียหายบริเวณด้านข้างและช่องระบายอากาศด้านข้าง นี่จึงเป็นบทเรียนที่ว่าการใส่รองเท้าส้นสูงมีผลต่อการควบคุมรถด้วย โดยเฉพาะเมื่อต้องขับซุปเปอร์คาร์

 

สภาพความเสียหายของเจ้าแมงมุมแดง
 

           แถมท้ายด้วยข้อมูลของรถซุปเปอร์คาร์ McLaren MP4-12C Spider ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 3.8 ลิตร ให้กำลังขับเคลื่อน 620แรงม้า แรงบิด 600 นิวตัน-เมตรความเร็วสูงสุดที่ 329กม./ช. และให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม. ใน 3.3 วินาที

 

เครดิตภาพประกอบจาก carnewschina.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook