เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 21 กันยายน 2558 - 16:49

SMB Wheel ฉลองเปิดสาขาใหม่ ถ.กาญจนาภิเษก ยิ่งใหญ่อลังการ

 

SMB Wheel ฉลองเปิดสาขาใหม่ ถ.กาญจนาภิเษก ยิ่งใหญ่อลังการ


หล่าผู้บริหารระดับสูงร่วมพิธีเปิดสาขาถนนกาญจนาภิเษก



ทรัพย์สมบูรณ์ยางยนต์สาขาใหม่ ถ.ภาญจนาภิเษก

          นับว่าเป็นอีกก้าวที่สำคัญของทรัพย์สมบูรณ์ยางยนต์ (SMB Wheel) ที่มีการจัด Grand Opening หรือการฉลองเปิดสาขาใหม่ ณ ถนนกาญจนาภิเษก ศูนย์บริการแม็ก,ยาง และช่วงล่างครบวงจร งานนี้ยกทัพล้อแม็ก, ยางรถยนต์ และเบรกคุณภาพเยี่ยมมาลดราคา และมีโปรโมชั่นพิเศษอย่างเต็มที่

แขกผู้มีเกียรติมาร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี


คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด

          ซึ่งคุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการบริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด  มาเป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดสาขาอย่างเป็นทางการพร้อมด้วย คุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจการตลาด และ  มิสเตอร์ ฟีลบลา  โอคอนเนอร์ ตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการบริษัท GOODYEAR THAILAND  มาร่วมในพิธีเปิด Goodyear Autocare ด้วยเช่นกัน  ภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีสำหรับการเปิดสาขาใหม่อย่างคับคั่ง


มิสเตอร์ ฟีลบลา  โอคอนเนอร์ร่วมกล่าวคำยินดี



พิธีตัดริบบิ้นเปิดทรัพย์สมบูรณ์ยางยนต์สาขากาญจนาภิเษก

          สำหรับ SMB Wheel สาขากาญจนาภิเษก ภายในมีสินค้าที่เป็นล้อมแม็กหลากยี่ห้อ อาทิ COSMIS, NAYA, Valenza, FORCE และ FATTAH  ซึ่งขนเอารุ่นย่อยมามากมายที่จัดโปรโมชั่นกันสุดๆ  รวมถึงยางรถยนต์ GOODYEAR ยางดีที่มีรับประกันคุณภาพยาง 4 ปีกับยาง Primewell คุณภาพเยี่ยม และยังมีอุปกรณ์แต่งรถยนต์ เช่นเบรก COSMIS และโช๊คอัพคุณภาพเพื่อช่วงล่างที่สมบูรณ์แบบ มาให้เลือกสรรอีกด้วย


การเชิดสิงโต เฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่



โปรโมชั่นล้อและยางสุดพิเศษในร้าน



ชุดเบรกและ โช๊คอัพ คุณภาพเยี่ยม



ชุดแต่งและยางคุณภาพจาก Goodyear และ Primewell


          สำหรับผู้ที่สนใจอยากเปลี่ยนยางหรือล้อแม็กใหม่ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ทรัพย์สมบูรณ์ยางยนต์ สาขากาญจนาภิเษก สอบถามเพิ่มเติมที่ inbox www.facebook.com/smbwheel หรือโทรสายด่วน Hotline เบอร์โทรศัพท์ 02-804-0470, 082-4447772 และ 086-3787129 และแชทสอบถามสินค้าโดยตรงได้ที่ไลน์ QR Code ด้านล่าง คิดถึงล้อแม็ก-ยางรถยนต์คิดถึงทรัพย์สมบูรณ์ยางยนต์ สาขาใหม่ถนนกาญจนาภิเษกยินดีต้อนรับทุกท่าน เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น.


QR CODE จากทรัพย์สมบูรณ์ยางยนต์
 

แผนที่ทรัพย์สมบูรณ์ยางยนต์สาขาถนนกาญจนาภิเษก
 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook