เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 10 กันยายน 2558 - 16:31

Ford จัดโครงการ Driving Skills for Life ปลูกฝังพฤติกรรมการขับขี่อย่างปลอดภัย

 

Ford จัดโครงการ Driving Skills for Life ปลูกฝังพฤติกรรมการขับขี่อย่างปลอดภัย

 

          ฟอร์ด ประเทศไทย จัดโครงการฝึกอบรม “Driving Skills for Life” (DSFL) หรือ “ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย” เพื่อเสริมสร้าง และปลูกฝังพฤติกรรมการขับขี่อย่างปลอดภัย รวมถึงยังช่วยลดอุบัติเหตุโดยรวมบนท้องถนน ให้แก่กลุ่มลูกค้าของฟอร์ด ประเทศไทย และพนักงานสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา เป็นจำนวน 60 คน ณ สนามฝึกอบรม เมโทร ไลฟ์พาร์ค พระราม 9 เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2558

          โดยโครงการ “Driving Skills for Life” (DSFL) หรือ “ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย” เป็นโครงการเพื่อสังคมของ Ford ทั่วโลก โดยครั้งนี้ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 12 แล้ว และจัดขึ้นเป็นปีที่ 8 ในประเทศไทย ซึ่งจะจัดอบรมให้กับผู้สนใจทั้งหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาชนทั่วไปรวมแล้วกว่า 8,000 ราย ซึ่งผู้เข้าอบรบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งโครงการนี้ยังได้รับการปรับเนื้อหาให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของการขับขี่ในแต่ละประเทศอีกด้วย

          ทั้งนี้ ผู้ที่เข้าอบรมจะได้เรียนรู้เทคนิคการขับรถยนต์ทั้งในภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ รวมทั้งการขับขี่ที่จะช่วยประหยัดน้ำมัน และลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุภายใต้สถานการณ์จำลองเหตุการณ์คับขันบนท้องถนนอีกด้วย

ตัวแทนจากฟอร์ด ประเทศไทย และผู้เข้าร่วมการอบรมจากกลุ่มลูกค้าของฟอร์ด ประเทศไทย และพนักงานสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา จำนวน 60 คน
 
 
 
การอบรมเรียนรู้วิธีการเบรกและการบังคับรถอย่างถูกต้องและปลอดภัยในสถานการณ์ฉุกเฉิน
 
 
 
 ผู้เข้าอบรมโครงการ DSFL ฝึกการขับขี่อย่างปลอดภัยกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะต่างๆ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้ขับขี่
 
 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook