เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 7 กันยายน 2558 - 17:55

S9 เพิ่มบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง มีให้เลือกถึง 5 แบรนด์

 

S9 เพิ่มบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง มีให้เลือกถึง 5 แบรนด์



          S9 Shopและศูนย์บริการแต่งรถชั้นนำของไทย เปิดบริการใหม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องแบบ High Performance มาตรฐานสูง สามารถเข้ามาทดลองใช้บริการที่ S9 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเราใช้กระบวนการเปลี่ยนถ่ายแบบ Twin Actions ซึ่งจะประกอบไปด้วยการดูดน้ำมันเครื่องเก่าออกก่อนโดยใช้เครื่องดูดแบบอัตโนมัติ แล้วจึงนำขึ้นลิฟท์ยกรถเพื่อถอดน็อตถ่ายน้ำมันเครื่องอีกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีน้ำมันเครื่องเดิมหลงเหลืออยู่เลยโดยทาง S9 เรามีสต็อกน้ำมันเครื่องให้เลือกมากถึง 5 แบรนด์ ดังนี้


Motul : โมตุล (รุ่น 300V, TRD. H-Tech, Multi Power, CRDi)
 

Sunoco : ซันโนโค (รุ่น Opulent, Brill, Svelt)


Greddy : เกร็ดดี้ (รุ่น FRX, F2, F3, F4, F-ECO, M16SP)


Moty's : โมตี้ (รุ่น M111H, M111, M110, M100)

          นอกจากนั้นแล้วยังมีน้ำมันเครื่อง HKS เอ็ชเคเอสรุ่น Super Racing ซึ่งในแต่ละแบรนด์ก็มีหลายรุ่นย่อยให้เลือกตามความชอบ การปรับแต่ง ความแรง โดยทั้งหมดทาง S9 เรามีน้ำมันเครื่องให้เลือกใช้ถึง 23 รุ่นย่อย ตั้งแต่ราคา 990 บาทจนถึง 4,500 บาท เรียกได้ว่ามีครบทุกราคา และมีความหนืดให้เลือกตั้งแต่ 20 ถึง 60 เลยครับ รับรองว่าเพื่อนๆจะสามารถหาน้ำมันเครื่องที่ถูกใจ และตรงกับการใช้งานได้มากที่สุดอย่างแน่นอน

          รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่เซลล์ S9 ทุกสาขา หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.clubs9.com ทางฝ่ายขายยินดีให้บริการ และสามารถให้ข้อมูลเชิงลึก เพื่อให้เพื่อนๆสามารถเลือกใช้อุปกรณ์แต่งรถที่เหมาะสมกับรถของคุณมากที่สุด 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook