เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 7 กันยายน 2558 - 20:23

Singha Drift Team Thailand โชว์ฟอร์มหรู คว้า 2 โพเดี้ยม All Star Drift Thailand 2015

 

Singha Drift Team Thailand โชว์ฟอร์มหรู คว้า 2 โพเดี้ยม All Star Drift Thailand 2015

 

 

          งานแข่งขันรถดริฟท์อีกงานหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศคงหนีไม่พ้นรายการ All Star Drift Thailand Chanpionship 2015 โดยในสนามที่ 4-5 ทำการแข่งขันในวันที่ 4-6 กันยายน ที่ผ่านมา ณ สนามปทุมธานี Speed Way ในงานนี้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 คลาส ได้แก่ Class Pro Ameture ( C ), Class Pro Am ( B ), Class Pro ( A ) และมีนักแข่งและรถแข่งที่เข้าร่วมแข่งขันกว่า 70 ชีวิต จากหลากหลายทีมชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น Singha Drift Team ThailandTrue Vision Drift Team, PTT Drift Team, Daemon, Itac Westlake, Kenda Drift Team, Club 24, Dog Flight, Zeetex ฯลฯ โดยทางทีมแข่ง Singha Drift Team Thailand ได้ส่งนักแข่งเข้าร่วมลงชิงชัยในรายการนี้ถึง 3 คน ได้แก่ แมน อภิชาติ อธิมุตติกุล Singha Nankang Kosol เบอร์ 52, เพชร พชร โชคเกื้อกูลชัย Singha Nankang Kosol เบอร์ 53 และ ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ Singha Kenda เบอร์ 54

 

คุณปอ (ซ้าย) และคุณเพชร (ขวา) ที่สามารถคว้าอันดับ 2 และ 4 มาไว้ในครอบครอง 
 
 
รถแข่งคู่ใจทั้ง 2 คน ของนักแข่งทีม Singha Drift Team Thailand
 

          บรยากาศการแข่งขันในสนามที่ 4 ทางคุณปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ Singha Kenda เบอร์ 54 และคุณเพชร พชร โชคเกื้อกูลชัย Singha Nankang Kosol เบอร์ 53 ลงทำการแข่งขันใน Class Pro ( A ) และโชว์ลีลาการสะบัดท้ายกันได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเมื่อจบการแข่งขันในสนามที่ 4 ทางคุณปอ สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศมาครอบครอง ส่วนทางคุณเพชร เบอร์ 53 นั้นก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ 4 มาได้ ซึ่งทำให้ทั้งคู่นั้น มีคะแนนสะสมเท่ากันอยู่ที่อันดับ 3 ของประเทศ และทำให้ทีม Singha Drift Team Thailand เป็นทีมแข่งทีมเดียวที่นักแข่งได้รับรางวัล และขึ้นโพเดี้ยมถึง 2 รางวัล แต่เป็นที่น่าเสียเสียดายที่ทางคุณแมน เบอร์ 52 นักแข่งอีกคนในทีม เกิดอุบัติเหตุในระหว่างทำการฝึกซ้อม ทำให้พลาดในการแข่งขันในสนามนี้ไป

 

คุณปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ที่สามารถคว้ารางวัลมาได้ถึง 2 สนามติด
 
 
พิธีมอบรางวัลในสนามที่ 5 ของ All Star Drift Thailand Chanpionship 2015
 

          ต่อมาในสนามที่ 5 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของการแข่งขัน All Star Drift Thailand Chanpionship 2015 ทางคุณปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ก็ยังคงรักษาฟอร์มได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่รอบควอลิฟาย โดยสามารถทำคะแนนได้สูงถึง 90/100 คะแนน ซึ่งเป็นผลคะแนนที่ดีเป็นอันดับที่ 2 จากจำนวนนักแข่งทั้งหมด ส่วนในรอบ Battle ทางคุณปอ ก็ยังโชว์ลีลาได้ยอดเยี่ยม จนเมื่อจบการแข่งขัน สามารถทำผลงานได้ด้วยการคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ใน Class Pro ( A ) ไปครอง ซึ่งนั่นก็ทำให้ทางคุณตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เป็นนักแข่งที่ระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอด จนได้ขึ้นโพเดียม 2 สนามติด นั่นเอง

 

ภาพแห่งความสำเร็จของทีม Singha Drift Team Thailand
 

          โดยทางคุณปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ นักแข่งและหัวหน้าทีมแข่ง Singha Drift Team Thailand ได้กล่าวหลังจากจบการแข่งขันว่า "ในการแข่งขัน All Star Drift Thailand Chanpionship 2015 R.4-5 เป็นการแข่งขันที่สนุกมาก ตนเองและทางทีมแข่ง ต่างพอใจกับผลงานในการแข่งขันในสนามนี้ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคน รวมไปถึงสปอนเซอร์หลายๆ ท่าน ที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในครั้งนี้ และก็อยากให้แฟนๆ วหรือทุกท่านที่ชอบมอเตอร์สปอร์ตมาร่วมส่งกำลังใจและเชียร์ทีม Singha Drift Team Thailand หรือจะติดตามผลงานหรือความเคลื่อนไหวต่างๆ ของทางทีมแข่ง Singha Drift Team Thailand ได้ที่ Fanpage Facebook : Singha Drift Team Thailand ได้เลยครับ" และแน่นอนว่าถ้ามีข่าวคราวต่างๆ เพิ่มเติม ทาง BoxzaRacing.com ก็จะนำมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ

 

 

ขอบคุณภาพจาก WADA@asianbeauty.tv

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook