เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 13 สิงหาคม 2558 - 11:18

Ford จัดโครงการฝึกอบรม Driving Skills for Life “ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย”

 

Ford จัดโครงการฝึกอบรม Driving Skills for Life “ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย”



          ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ร่วมกับสถานีวิทยุข่าวสาร และการจราจร หรือ จส. 100 ทำการจัดโครงการฝึกอบรม Driving Skills for Life (DSFL) หรือ “ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย” ขึ้นเป็นปีที่ 8 ณ เมโทร ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9 โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมสูงถึง 200 คน

การอบรมเรียนรู้วิธีการจับพวงมาลัยและการบังคับรถที่ถูกต้อง

          โดย Driving Skills For Life เป็นโครงการเพื่อสังคมของ Ford ทั่วโลก สำหรับประเทศไทย Ford ได้มีการจัดอบรมโครงการนี้ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 ซึ่งได้จัดอบรมให้กับผู้ที่สนใจทั้งหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน รวมถึงประชาชนทั่วไป ที่มีมากกว่า 8,000 ราย ที่สำคัญผู้เข้าอบรมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในการเข้าอบรม

ผู้เข้าอบรม DSFL ลองสวมแว่นจำลองสภาวะมึนเมา

          โครงการ Driving Skills For Life มีจุดประสงค์หลักเพื่ออบรมให้ความรู้ด้านการขับขี่ปลอดภัย ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการขับขี่ได้จริง ซึ่งจะมีฝึกอบรมทั้งภาคทฤษฎี และปฎิบัติในสถานการณ์เสมือนจริง เพื่อให้ความรู้ด้านเทคนิคการขับรถยนต์อย่างถูกวิธีจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ โดยจะมีเนื้อหาครอบคลุมทั้งในด้านการเพิ่มความปลอดภัยให้กับการขับขี่บนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นวิธีการควบคุมยานพาหนะ และความเสี่ยงหรืออันตรายที่อาจเกิดขึ้นหากผู้ขับขี่ขาดสมาธิหรือร่างกายไม่พร้อมที่จะขับขี่ เพื่อเป็นการเสริมสร้า งและปลูกฝังพฤติกรรมการขับขี่อย่างปลอดภัย และช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน รวมถึงเกร็ดความรู้ที่จะช่วยประหยัดน้ำมัน และการดูแลรักษารถยนต์เบื้องต้น

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook