เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 4 สิงหาคม 2558 - 18:06

3K Battery สนับสนุนการแข่งขัน NITTO 3K KUMHO RACING CAR THAILAND 2015 สนามที่ 3

 

3K Battery สนับสนุนการแข่งขัน NITTO 3K KUMHO RACING CAR THAILAND 2015 สนามที่ 3


ขวัญ-เอกชนินทร์ ปิ่นเจริญ จาก3K Racing Team คว้าชัยรุ่น  ISUZU One Make Race

          บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด (3K Battery) ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ของไทย ภายใต้แบรนด์ “3K แบตเตอรี่” นำโดยคุณธีระชัย สาโยธา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด เข้าร่วมสนันสนุนและชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ NITTO 3K KUMHO RACING CAR THAILAND 2015 การแข่งขันสนามที่ 3 เมื่อวันที่ 1-2 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ สนามแก่งกระจานเซอร์กิต จ.เพชรบุรี


คุณธีระชัย สาโยธา (กลาง) ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด

          สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ “NITTO 3K KUMHO RACING CAR THAILAND 2015” เป็นรายการการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากจำนวนรถแข่งที่เข้าแข่งขันกว่า 300 คัน ซึ่ง 3เค แบตเตอรี่ (3K Battery) ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันเป็นปีที่ 5 แล้ว และการแข่งขันสนามที่ 3  ณ สนามแก่งกระจานเซอร์กิต 3เค แบตเตอรี่ ส่ง “ขวัญ-เอกชนินทร์ ปิ่นเจริญ” ลงแข่งขันเบอร์ 10 นักแข่งจากทีม 3K Racing Team ลงแข่งขันในรุ่น ISUZU One Make Race โดยภายหลังจากจบการแข่งขัน “ขวัญ-เอกชนินทร์” สามารถเอาชนะนักแข่งท่านอื่นๆ วิ่งเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 1 จากจำนวนรถแข่งทั้งสิ้น 20 คัน


รถ Isuzu ตัวแข่งจาก3K Racing Team

          นอกจากนี้ 3K แบตเตอรี่ ยังเอาใจผู้ชื่นชอบความเร็ว ด้วยการนำทีมสาวสวยสุดเซ็กซี่ 3K Girls มาช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับการแข่งขันและผู้ชมในสนามอย่างใกล้ชิด สร้างความสนใจให้กับผู้เข้าร่วมงานได้เป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามการแข่งขันสนามต่อไปและให้กำลังใจนักแข่งจากทีม 3K Racing Team รวมถึงติดตามภารกิจของ 3K Girls ได้ที่ www.3kbattery.co.th หรือwww.facebook/batt3k


ขณะทำการแข่งขัน
 
 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook